Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery nhận thêm tin buồn từ hàng thủ

Chủ Nhật 06/01/2019 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery tiết lộ Laurent Koscielny dính chấn thương, ông thầy người Tây Ban Nha không quá lo lắng về vấn đề mà cầu thủ người Pháp gặp phải.

Laurent Koscielny dính chấn thương


Arsenal đã dễ dàng đánh bại Blackpool 3-0 để ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo ở FA Cup, chiến thắng này có ý nghĩa lớn với đội bóng thành London nhất là trong bối cảnh họ đang chơi không quá tốt trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, sau trận đấu, HLV Emery báo tin buồn cho Pháo thủ.
HLV Unai Emery tiết lộ Laurent Koscielny dính chấn thương hình ảnh

Laurent Koscielny dính chấn thương


Trung vệ Laurent Koscielny dính chấn thương, ngôi sao người Pháp gặp vấn đề trong buổi tập trước trận đấu với Blackpool. Theo kế hoạch, cầu thủ sinh năm 1985 sẽ đá chính ở vòng 3 FA Cup, nhưng chấn thương gặp phải khiến anh phải nhường vị trí cho Stephan Lichtsteiner.

Koscielny bị đứt gân Achilles trong trận bán kết Europa League với Atletico hồi tháng 4 năm nay, phải đến tháng 11 năm 2018 anh mới có thể trở lại. Tuy nhiên, từ khi trở lại thi đấu cầu thủ 33 tuổi thường xuyên dính chấn thương.

Ở thời điểm hiện tại, Pháo thủ đã có quá nhiều ca chấn thương ở hàng thủ, bởi vậy vấn đề mà ngôi sao người Pháp gặp phải khiến NHM đội bóng thành London rất lo lắng.


HLV Emery cập nhật tình hình của Koscielny


HLV Unai Emery tiết lộ Laurent Koscielny dính chấn thương, ông thầy người Tây Ban Nha không quá lo lắng về vấn đề mà cầu thủ người Pháp gặp phải.
Koscielny dinh chan thuong

HLV Emery nói về chấn thương mà Koscielny gặp phải


“Cậu ấy dính chấn thương ngay trước khi trận đấu với Blackpool diễn ra, với Koscielny, chúng tôi phải bình tĩnh. Cậu ấy chưa lấy lại phong độ tốt nhất kể từ chấn thương hồi tháng 4 năm ngoái, bởi vậy cậu ấy cần thêm thời gian để hồi phục”.

“Koscielny không gặp vấn đề quá lớn, nhưng tôi đã không sử dụng cậu ấy ngày hôm nay, tôi đã quyết định trao cơ hội cho Stephan Lichtsteiner. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đủ sức để ra sân ở trận đấu tiếp theo của Arsenal”.

HLV Emery nói về trận thắng Blackpool, ông thầy người Tây Ban Nha tự hào về các tài năng trẻ của đội bóng thành London.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X