Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery chia sẻ về phong độ của Nicolas Pepe

Thứ Bảy 26/10/2019 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về phong độ của Nicolas Pepe, ông thầy người Tây Ban Nha muốn NHM Pháo thủ kiên nhẫn với tiền đạo này.

Arsenal cần cho Pepe thêm thời gian


Hè năm nay, Arsenal chi tới 80 triệu bảng mua tiền đạo Nicolas Pepe từ Lille. Ngôi sao sinh năm 1995 chính là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng thành London. Với số tiền rất lớn mà đội chủ sân Emirates bỏ ra, cầu thủ 24 tuổi được kỳ vọng rất nhiều.
HLV Unai Emery chia sẻ về phong độ của Nicolas Pepe hình ảnh

Pepe vừa tỏa sáng ở Europa League


Tuy nhiên, Nicolas Pepe hòa nhập rất chậm. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà liên tục được sử dụng nhưng không chứng tỏ được nhiều. Phải đến trận đấu với Vitoria ở Europa League mới đây bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal mới tỏa sáng.

Nicolas Pepe vào sân ở phút 75 trong trận đấu với Vitoria, khi đó Arsenal đang để đối phương dẫn trước 2-1. Chỉ ít phút có mặt trên sân cầu thủ này 2 lần đá phạt thành bàn giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-2. Sau trận đấu, Pepe cảm ơn Emery vì tin tưởng vào mình.

Mới nhất, HLV Unai Emery nói về phong độ của Nicolas Pepe, ông thầy người Tây Ban Nha muốn NHM Pháo thủ kiên nhẫn với tiền đạo này.

“Chúng tôi đã ký hợp đồng với Pepe, chúng tôi tin tưởng vào tài năng của cậu ấy. Pepe phải thích ứng với một môi trường hòan toàn mới, cậu ấy cần thời gian. Tôi đánh giá cao 2 bàn thắng mà Pepe có được trước Vitoria, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn”.

“Tôi không biết Pepe có ra sân trước Crystal Palace hay không, nhưng chắc chắn 2 bàn thắng có được sẽ giúp cậu ấy tự tin hơn rất nhiều. Chúng tôi biết NHM đòi hỏi nhiều hơn từ Pepe, song tất cả chúng ta cần kiên nhẫn, vì tôi biết kỳ vọng quá nhiều có thể khiến cậu ấy gặp những sức ép lớn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X