Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery muốn gì ở Dani Ceballos

Thứ Sáu 13/09/2019 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về tiền vệ Ceballos, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ mong muốn của cầu thủ sinh năm 1996.

Emery muốn Dani Ceballos thể hiện cá tính của mình


Hè 2019, Arsenal mượn thành công tiền vệ Dani Ceballos từ Real Madrid. Hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm và không có điều khoản mua đứt. Ceballos không muốn gắn bó lâu dài với Arsenal, cầu thủ người TBN yêu cầu không kèm theo điều khoản mua đứt vào hợp đồng cho mượn với Pháo thủ, đó là thông tin được Marca đăng tải.
HLV Unai Emery nói về tiền vệ Ceballos hình ảnh

HLV Unai Emery tiết lộ mong muốn từ Ceballos


Sau khi cập bến Emirates, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng được HLV Dani Ceballos điền tên vào danh sách thi đấu. Cầu thủ 23 tuổi bùng nổ trong chiến thắng 2-1 trước Burnley, nhưng 2 trận gần nhất trước Liverpool và Tottenham anh chơi không quá nổi bật.

Dani Ceballos vẫn cần thêm thời gian hòa nhập với CLB mới, anh vẫn đang từng bước chứng tỏ bản thân mình. HLV Unai Emery nói về tiền vệ Ceballos, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ mong muốn của cầu thủ sinh năm 1996.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân Ceballos tiết lộ: “Emery là một người thẳng thắn, ông ấy luôn muốn những cầu thủ phát huy hết khả năng của mình. Emery hỏi tôi rằng mình muốn chơi ở vị trí nào nhất, tôi đã nói cho ông ấy nghe suy nghĩ của mình”.

“Ông ấy muốn tôi có trách nhiệm khi được sử dụng, ông ấy muốn tôi thể hiện cá tính và phát huy những gì tốt nhất của mình. Tất nhiên, tôi luôn lắng nghe những lời khuyên từ HLV và các đồng đội, tôi đang cố gắng thực hiện tốt những gì ông ấy mong muốn”.

Sau loạt trận của ĐTQG, cuối tuần này Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Watford trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20. Pháo thủ hiện có 7 điểm sau 4 trận và hiện xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X