Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery muốn gây sốc với trường hợp của Calum Chambers

Chủ Nhật 15/07/2018 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Calum Chambers phát biểu về Unai Emery, ngôi sao 23 tuổi tiết lộ ông thầy người Tây Ban Nha dự định sử dụng mình ở vị trí tiền vệ trung tâm ở mùa giải tới.

Arsenal không bán Calum Chambers


Ở mùa giải vừa qua, trung vệ Calum Chambers không được sử dụng quá nhiều. Cầu thủ sinh năm 1995 chỉ được sử dụng khi Mustafi hoặc Laurent Koscielny dính chấn thương.
 
Calum Chambers phát biểu về Unai Emery hình ảnh

Arsenal không bán Calum Chambers


Màn trình diễn của cựu sao Southampton trong thời gian có mặt trên sân cũng không quá ấn tượng. Với những gì đã thể hiện cầu thủ 23 tuổi được cho là có thể bị bán ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Tottenham quan tâm Chambers, đội bóng thành London chấp nhận chi ra 12 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, HLV Unai Emery khẳng định không bán ngôi sao người Anh, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã quyết định trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1995 ở mùa giải tới.

Việc Laurent Koscielny dính chấn thương nặng còn Per Mertesacker rời CLB khiến cựu sao Southampton được giữ lại.
 

Calum Chambers tiết lộ vị trí bất ngờ ở mùa giải tới

 

Calum Chambers phát biểu về Unai Emery, ngôi sao 23 tuổi tiết lộ ông thầy người Tây Ban Nha dự định sử dụng mình ở vị trí tiền vệ trung tâm ở mùa giải tới.
 
HLV Emery tinh de Chambers da tien ve o mua giai toi

HLV Emery tính để Chambers đá tiền vệ ở mùa giải tới


“HLV nói rằng tôi có thể đá tiền vệ trung tâm ở mùa giải tới, ông ấy dự định sử dụng tôi ở vị trí này. Tôi đã từng chơi ở vị trí tiền vệ, đó là vị trí mà tôi có thể đảm nhiệm tốt. Nếu có thời gian thích nghi tôi tin mình có thể đảm nhiệm vị trí tiền vệ trung tâm”.

“Đây là một vị trí đòi hỏi sự tỉnh táo trong những tình huống vào bóng, tôi là một hậu vệ, tôi thường xuyên có những tình huống vào bóng, tôi tin rằng mình có thể làm tốt nhiệm vụ này. Để chơi tốt ở vị trí tiền vệ tôi cần phải cải thiện khả năng chuyền bóng”.

“Tôi vẫn đang lắng nghe những ý kiến từ HLV, tôi sẽ cố gắng khiến ông ấy cảm thấy hài lòng. Tôi đang quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa tới. Với tôi không quan trọng chơi ở vị trí nào, chỉ cần được ra sân là tôi cảm thấy hài lòng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X