Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery lên tiếng về tương lai Ramsey

Thứ Tư 02/01/2019 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về tương lai Ramsey, ông này mong muốn tiền vệ người xứ Wales không rời Emirates vào tháng 1 năm 2019.

Ramsey được nhiều đội bóng theo đuổi


Aaron Ramsey là một trong những cầu thủ quan trọng nơi tuyến giữa của Arsenal, hợp đồng giữa anh và Pháo thủ còn thời hạn đến Hè 2019. Tuy nhiên, đội bóng thành London bất ngờ quyết định không gia hạn hợp đồng mới với tiền vệ sinh năm 1990.
HLV Unai Emery lên tiếng về tương lai Ramsey hình ảnh

Ramsey được rất nhiều CLB lớn theo đuổi


Phía Arsenal cho rằng Ramsey không còn phù hợp với kế hoạch phát triển của CLB, nhưng theo nguồn tin từ The Sun việc số 8 đòi lương quá cao là một trong những lý do khiến đội chủ sân Emirates không thể đáp ứng.

Biết được thông tin Arsenal không ký hợp đồng mới với Ramsey, hàng loạt CLB lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. MU, Liverpool, Man City, Paris Saint-Germain, Juventus, Real Madrid và Bayern Munich là những CLB theo đuổi tiền vệ 28 tuổi.

Aaron Ramsey cập bến Juventus vào Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do, đó là thông tin được Corriere Dello Sport đăng tải. Tuy nhiên, cả hai bên vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.


HLV Emery nói về tương lai Ramsey


HLV Unai Emery nói về tương lai Ramsey, ông này mong muốn tiền vệ người xứ Wales không rời Emirates vào tháng 1 năm 2019.
HLV Unai Emery lên tiếng về tương lai Ramsey hình ảnh 2

HLV Unai Emery lên tiếng về tương lai Ramsey


“Hiện tại cậu ấy vẫn đang là cầu thủ của Arsenal, Ramsey vẫn đang tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Tôi muốn cậu ấy gắn bó với Arsenal đến cuối mùa giải này. Ramsey đã chơi tốt trước Liverpool, sau đó cậu ấy tiếp tục chơi tốt trước Fulham, ở trận đấu này cậu ấy có một bàn thắng”.

“Ramsey vẫn đang cố gắng chơi hết khả năng của mình, tôi hài lòng về thái độ và tinh thần thi đấu của cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với Ramsey, cậu ấy nói rằng mình muốn tập trung vào thi đấu, Ramsey không muốn chuyện tương lai ảnh hưởng đến phong độ của mình”.

Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đánh bại Fulham 4-1. Chiến thắng có được giúp họ tạm thời rút ngắn khoảng cách với Chelsea, đội xếp thứ 4 xuống còn 2 điểm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X