Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery lên tiếng về tương lai Petr Cech

Thứ Bảy 05/01/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về tương lai Petr Cech, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định không biết thủ thành 36 tuổi có thi đấu cho Arsenal ở mùa giải tới hay không.

Petr Cech có thể rời Arsenal ở Hè 2019


Giai đoạn đầu mùa giải này, thủ môn Petr Cech được HLV Unai Emery sử dụng thường xuyên. Nhưng sau đó thủ thành 36 tuổi dính chấn thương và mất vị trí vào tay Bernd Leno. Hợp đồng của cựu sao Chelsea với đội bóng thành London còn thời hạn đến cuối mùa giải này, song Pháo thủ chưa gia hạn với thủ thành này.
 
HLV Unai Emery nói về tương lai Petr Cech hình ảnh

Cech chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến cuối mùa giải này


Theo nhiều nguồn tin, Arsenal sẽ không gia hạn hợp đồng với Petr Cech. Đội chủ sân Emirates sẽ đưa về một thủ môn mới thay vì ký hợp đồng mới với cầu thủ người CH Séc. Cách đây không lâu, báo chí TBN đưa tin Arsenal đạt được thỏa thuận mua Navas của Real Madrid, Pháo thủ phải bỏ ra 14 triệu bảng để có thủ môn người Costa Rica.

Navas chính là sự thay thế cho Petr Cech. Cầu thủ 32 tuổi rất có kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, bởi vậy anh sẽ được sử dụng ở các giải đấu cúp còn Leno bắt chính ở Ngoại hạng Anh. Arsenal đang hoàn tất những thủ tục để công bố thương vụ Navas.

Khả năng Arsenal chiêu mộ thành công thủ môn của Real ngày một lớn, bởi trong một phát biểu mới đây, HLV Unai Emery nói về tương lai Petr Cech, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định không biết thủ thành 36 tuổi có thi đấu cho Arsenal ở mùa giải tới hay không.
 
Petr Cech

Petr Cech có thể rời Arsenal vào Hè 2019


“Bây giờ tôi không biết tương lai cậu ấy. Cech còn hợp đồng với Arsenal đến cuối mùa giải này, cậu ấy đã chơi rất tốt khi được sử dụng. Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện mỗi khi ra sân, còn về chuyện hơp đồng hãy hỏi BLĐ CLB, tôi không thể quyết định tương lai cậu ấy”.

“Chúng tôi đang tập trung vào trận đấu với Blackpool ở vòng 3 FA Cup, chắc chắn mục tiêu của Arsenal là một chiến thắng. Cech đã bình phục chấn thương, cậu ấy sẽ ra sân ở trận đấu này”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X