Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery lên tiếng về tương lai Mesut Ozil

Thứ Năm 21/02/2019 02:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery sẵn sàng trao cơ hội cho Ozil, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định tiền vệ người Đức vẫn nằm trong kế hoạch của mình ở sân Emirates.

HLV Emery vẫn rất cần Mesut Ozil


Trong thời gian gần đây, giữa HLV Unai Emery và tiền vệ Mesut Ozil được đồn đoán xuất hiện những mâu thuẫn. Ông thầy người Tây Ban Nha không đánh giá cao phong cách thi đấu của ngôi sao 30 tuổi, ông muốn sử dụng những cầu thủ tấn công có sức mạnh và tốc độ thay vì kỹ thuật như cầu thủ người Đức.
 
HLV Unai Emery sẵn sàng trao cơ hội cho Ozil hình ảnh

Mesut Ozil không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải này


Rất nhiều trận đấu ở mùa giải này, Emery đẩy Ozil lên băng ghế dự bị. Ở trận thua gần nhất trước BATE ở lượt đi vòng 1/16 Europa League, số 10 khẳng định đã sẵn sàng ra sân thi đấu, song ở trận đấu này anh thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Emery không hối hận khi loại bỏ Ozil, ông này khẳng định lựa chọn kỹ lưỡng trước khi công bố đội hình thi đấu.

Đêm mai, Arsenal sẽ tiếp BATE ở lượt về vòng 1/16 Europa League. Phát biểu trước trận đấu, HLV Unai Emery sẵn sàng trao cơ hội cho Ozil, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định tiền vệ người Đức vẫn nằm trong kế hoạch của mình ở sân Emirates.

“Tôi không có mâu thuẫn gì với Ozil cả, tôi có mối quan hệ bình thường với cậu ấy. Chìa khóa nằm trong tay Ozil. Nếu cậu ấy khỏe mạnh và quyết tâm trên sân tập, cậu ấy sẽ được trao cơ hội. Cậu ấy đang làm việc rất tốt trong tuần này, hiện tại Ozil đủ khả năng đá chính trước BATE tại Emirates”.
 
Ozil da san sang ra san truoc Chelsea

HLV Emery vẫn rất cần Ozil 


“Tôi yêu cầu cậu ấy nỗ lực trong cả tập luyện và thi đấu, tôi luôn yêu cầu rất khắt khe với mỗi cầu thủ. Cậu ấy là một tiền vệ sáng tạo, Ozil vẫn còn hợp đồng với Arsenal, cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở Emirates. Chỉ cần sung sức và nỗ lực, cậu ấy sẽ được trao cơ hội ra sân”.

“Các cầu thủ của tôi đều đang khỏe mạnh, họ đang quyết tâm hướng đến một chiến thắng trước BATE để có mặt ở vòng đấu tiếp theo. Chúng tôi đủ sức đánh bại họ để giành vé đi tiếp”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X