Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery lên tiếng về tương lai Koscielny và Mkhitarian

Thứ Tư 24/07/2019 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về chuyển nhượng Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng về tương lai Laurent Koscielny và Henrikh Mkhitaryan.

Tương lai Koscielny phụ thuộc vào Arsenal


Trung vệ Laurent Koscielny bất ngờ từ chối du đấu cùng Arsenal, cầu thủ người Pháp bất mãn với kế hoạch phát triển của đội chủ sân Emirates. Anh cho rằng chỉ với 45 triệu bảng được chi ra ở Hè năm nay, đội bóng thành London rất khó hướng đến những danh hiệu.
 
HLV Unai Emery nói về chuyển nhượng Arsenal 2019 hình ảnh

Tương lai Koscielny phụ thuộc vào Arsenal


Laurent Koscielny đã đánh tiếng muốn rời Arsenal ở Hè 2019, anh muốn trở lại Ligue 1. Pháo thủ không hài lòng với hành động của cầu thủ 34 tuổi, họ tuyên bố sẽ trừng phạt anh. Tuy nhiên, Koscielny cũng chẳng quan tâm bởi cầu thủ này quyết dứt áo ra đi.

Theo Mirror, Arsenal đồng ý để Koscielny ra đi, họ muốn thu về 10 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1985. Trước những tin đồn về tương lai cầu thủ người Pháp, HLV Unai Emery đã phải lên tiếng. Ông thầy người Tây Ban Nha chia sẻ.

“Koscielny vẫn còn 12 tháng hợp đồng với Arsenal, tôi vẫn muốn cậu ấy ở lại. Trong những năm gần đây, cậu ấy có tầm ảnh hưởng rất lớn vào lối chơi của Arsenal, chúng tôi không muốn mất một cầu thủ quan trọng như vậy. Tuy nhiên, tôi không thể quyết định tương lai cậu ấy”.

“Chuyện đi hay ở của Koscielny sẽ phụ thuộc vào những cuộc đàm phán giữa cậu ấy và Arsenal. Nếu cậu áy quyết định ra đi tôi sẽ tôn trọng”.


Arsenal sẽ không bán Henrikh Mkhitaryan


Ngoài Laurent Koscielny, Henrikh Mkhitaryan cũng là một trong những cái tên có khả năng rời Arsenal ở Hè 2019. Cầu thủ sinh năm 1989 chơi không quá bùng nổ kể từ khi tới Emirates từ MU. Anh có thể bị đẩy đi để nhường chỗ cho Zaha hoặc Nicolas Pepe.
 
Henrikh Mkhitaryan

HLV Emery tuyên bố không bán Henrikh Mkhitaryan


Inter Milan, Valencia và Roma là những đội bóng quan tâm cầu thủ 30 tuổi. Arsenal muốn thu về ít nhất 25 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây HLV Emery tuyên bố Henrikh Mkhitaryan không phải để bán.

“Mkhitaryan ngày càng chứng tỏ tầm ảnh hưởng vào lối chơi của Arsenal, cậu ấy đã nỗ lực và cải thiện mình rất nhiều. Cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi ở sân Emirates, chúng tôi sẽ không bán Mkhitaryan với bất kỳ giá nào”.

“Những thông tin cho rằng cậu ấy sắp rời Arsenal là không chính xác, tương lai Mkhitaryan nằm ở Emirates. Tôi tin cậu ấy sẽ bùng nổ ở mùa giải tới, sau một thời gian hòa nhập cậu ấy đã sẵn sàng có một trong những mùa giải tốt nhất sự nghiệp”.

Ngoài việc giữ chân Mkhitaryan, HLV Emery còn tuyên bố không bán Mesut Ozil. Ông thầy người Tây Ban Nha cũng khẳng định cầu thủ người Đức đang nỗ lực trình diễn những gì tốt nhất ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X