Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery chia sẻ về màn trình diễn của các tân binh trước Burnley

Chủ Nhật 18/08/2019 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về trận Arsenal vs Bunrley, ông thầy người Tây Ban Nha hài lòng với màn trình diễn của các tân binh.

HLV Emery khen ngợi các tân binh của Arsenal


Ở trận tiếp Burnley tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV Unai Emery đã quyết định để David Luiz và Dani Ceballos, những tân binh ở Hè 2019 ra sân ngay từ đầu. Một tân binh khác của Pháo thủ ở Hè năm nay là Nicolas Pepe được tung vào sân ở phút 46.
HLV Unai Emery nói về trận Arsenal vs Bunrley hình ảnh

HLV Unai Emery lên tiếng về màn trình diễn của các tân binh trước Burnley


Những tân binh của Arsenal đều chơi tốt. Dani Ceballos thi đấu năng nổ ở khu vực giữa sân, anh tham gia vào mọi nhiệm vụ, cầu thủ người TBN cũng là người thực hiện 2 đường kiến tạo để Lacazette và Aubameyang ghi bàn.

Ceballos chỉ là cầu thủ thứ 3 của Arsenal có ít nhất 2 kiến tạo trong trận ra mắt Ngoại hạng Anh cho Pháo thủ, sau Ray Parlor và Henrikh Mkhitaryan. David Luiz chơi tốt bên cạnh Sokratis còn Pepe cũng để lại những dấu ấn khi vào sân thay người.

Màn trình diễn ấn tượng của các tân binh là một trong những lý do giúp Arsenal giành chiến thắng 2-1. HLV Unai Emery nói về trận Arsenal vs Bunrley, ông thầy người Tây Ban Nha hài lòng với màn trình diễn của các tân binh.

“Hôm nay các học trò của tôi đã chơi tốt. Willock đã có những sự tiến bộ rất lớn, Aubameyang và Lacazette đều có những bàn thắng. Tôi cảm thấy hài lòng về điều đó. Các tân binh cũng đều chơi tốt”.

“Ceballos đã có một trận đấu hoàn hảo, cậu ấy đã thể hiện được những gì tốt nhất của mình. Luiz và Pepe cũng chứng tỏ được đẳng cấp và sự nhiệt huyết. Chúng tôi đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng, tôi hạnh phúc với những gì các học trò thể hiện”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X