Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery lên tiếng về khả năng chiêu mộ Nicolas Pepe

Thứ Hai 29/07/2019 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery nói về khả năng Arsenal mua Nicolas Pepe, ông thầy người TBN tuyên bố Pháo thủ muốn đưa về những ngôi sao hàng đầu, và nếu họ muốn có cầu thủ của Lille cũng không phải điều gì quá khó hiểu.

HLV Emery tiết lộ vụ Arsenal mua Nicolas Pepe


Nicolas Pepe bùng nổ trong màu áo Lille ở mùa giải vừa rồi, cầu thủ sinh năm 1995 này ghi 22 bàn và cung cấp 11 kiến tạo ở Ligue 1. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sở trường đá tiền đạo phải này nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn.
 
HLV Emery nói về khả năng Arsenal mua Nicolas Pepe hình ảnh

HLV Emery nói về khả năng ký hợp đồng với Nicolas Pepe


Theo truyền thông Anh và Pháp, Arsenal đạt được thỏa thuận với Nicolas Pepe. Đội chủ sân Emirates đã chấp nhận chi đủ 80 triệu euro cho thương vụ này. Trong đó 60 triệu euro được trả ngay, 20 triệu euro còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của tiền đạo sinh năm 1995.

Arsenal ký hợp đồng 5 năm với Pepe, cầu thủ 23 tuổi hưởng lương 105.000 bảng/tuần ở sân Emirates. Với số tiền rất lớn mà đội bóng thành London chi ra, Pepe sẽ vượt qua Aubameyang để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal.

Trước những tin đồn về tương lai của Pepe, phía Arsenal đã phải lên tiếng. HLV Emery nói về khả năng Arsenal mua Nicolas Pepe, ông thầy người TBN tuyên bố Pháo thủ muốn đưa về những ngôi sao hàng đầu, và nếu họ muốn có cầu thủ của Lille cũng không phải điều gì quá khó hiểu.

“Chúng tôi luôn muốn cải thiện đội hình, bởi vậy Arsenal luôn hoạt động tích cực ở mỗi kỳ chuyển nhượng. Chúng tôi muốn đưa về những cầu thủ hàng đầu. Pepe là một cầu thủ rất giỏi, nếu Arsenal muốn có cậu ấy cũng là điều hoàn toàn bình thường”.

“Hiện Pepe đang là người của Lille, tôi không muốn nói về những cầu thủ của những CLB khác. Arsenal đang làm việc tích cực, chúng tôi vẫn đang nỗ lực đưa về thêm những bản hợp đồng mới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X