Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery lên tiếng về khả năng bị Arsenal sa thải

Thứ Bảy 09/11/2019 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery lên tiếng về khả năng bị sa thải, ông thầy người Tây Ban Nha ngầm xác nhận rằng vẫn nhận được sự ủng hộ từ BLĐ.

Emery vẫn được BLĐ Arsenal ủng hộ


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal để Vitoria cầm hòa với tỷ số 1-1. Đó là trận đấu mà Pháo thủ chỉ có duy nhất một cú dứt điểm trúng khung thành, họ cũng chỉ có duy nhất 1 đường chuyền thành công vào khung thành đối phương.
 
HLV Unai Emery lên tiếng về khả năng bị sa thải hình ảnh

HLV Emery đang gặp áp lực lớn


Sau trận đấu này sức ép càng lớn hơn với HLV Unai Emery. 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận Arsenal chỉ thắng duy nhất 1 trận, họ bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh, tụt xuống vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh và kém Top 4 đến 6 điểm trên bảng xếp hạng.

Đã có những thông tin cho rằng HLV Emery sẽ bị sa thải nếu tình hình không được cải thiện, thậm chí Pháo thủ đã bí mật đàm phán với Jose Mourinho. Đội bóng thành London đã sẵn sàng cho một sự thay thế trên băng ghế chỉ đạo.

Vào lúc 00h30 rạng sáng  ngày mai, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leicester ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20. Trước trận đấu, HLV Unai Emery lên tiếng về khả năng bị sa thải, ông thầy người Tây Ban Nha ngầm xác nhận rằng vẫn nhận được sự ủng hộ từ BLĐ.

“Tôi thường xuyên nói chuyện với giám đốc kỹ thuật Edu, tôi và ông ấy đang nỗ lực để cải thiện thành tích của đội bóng. Đây là thời điểm khó khăn, chúng tôi cần tập trung vào công việc chuyên môn, tôi không có thời gian để nói về những tin đồn từ báo giới”.

“Tôi vẫn đang là HLV của Arsenal, tất cả các bạn đều thấy điều đó, mọi chuyện chỉ đơn giản vậy thôi. Hiện chúng tôi đang tập trung cho trận đấu với Leicester, đó là một trong những trận đấu quan trọng nhất của Arsenal ở mùa giải này”.

HLV Brendan Rodgers thông cảm với Emery, phát biểu trước trận cựu HLV Liverpool khẳng định ông hiểu được những khó khăn mà đồng nghiệp bên kia chiến tuyến đang trải qua.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X