Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery lên tiếng thách thức Jose Mourinho

Thứ Năm 07/11/2019 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery thách thức Jose Mourinho, ông thầy người Tây Ban Nha đã có câu trả lời khi được hỏi về việc có thể mất ghế vào tay “Người đặc biệt”.

Emery tuyên bố đanh thép


Arsenal đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây, ở Ngoại hạng Anh họ có chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng, giành chỉ 2 điểm. Với những kết quả tệ hại gần đây, đội bóng thành London đã tụt xuống vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 6 điểm.
 
HLV Unai Emery thách thức Jose Mourinho hình ảnh

Mourinho được đồn đoán có thể thay thế Emery


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal để Vitoria cầm hòa 1-1, trận đấu này nối dài chuỗi trận thất vọng của Pháo thủ. HLV Unai Emery đang gặp áp lực rất lớn, ông thầy người Tây Ban Nha có thể bị sa thải nếu không thể thay đổi tình hình. 

Theo Mirror, thậm chí BLĐ Arsenal đã lên kế hoạch tìm người thay thế cựu HLV PSG. Mourinho đang là một trong những ứng viên hàng đầu. Ông thầy người Bồ khẳng định sẵn sàng trở lại cầm quân nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

HLV Unai Emery thách thức Jose Mourinho, ông thầy người Tây Ban Nha đã có câu trả lời khi được hỏi về việc có thể mất ghế vào tay “Người đặc biệt”.

Khi được hỏi liệu có lo lắng về tin đồn này hay không, ông chỉ trả lời đúng 1 câu "tôi mới là HLV". Phát biểu này cho thấy vị thuyền trưởng sinh năm 1971 vẫn tự tin về vị trí của mình tại Arsenal. Ông thầy người TBN tin rằng mình vẫn nhận được sự ủng hộ từ BLĐ đội bóng.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leicester ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đây là trận đấu khó khăn với Pháo thủ bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ rất cao. Đã có thông tin cho rằng Emery sẽ bị sa thải nếu Arsenal thua “Bầy cáo”.

Về phía Mourinho, ngoài Arsenal thì "Người đặc biệt" cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía Bayern Munich. Gã khổng lồ của bóng đá Đức vừa sa thải Niko Kovac và đang tích cực tìm người thay thế.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X