Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery khen ngợi David Luiz vì lý do đặc biệt

Thứ Ba 08/10/2019 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery khen ngợi trung vệ David Luiz, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao cầu thủ 32 tuổi trong vai trò giúp đỡ những cầu thủ trẻ của Arsenal.

David Luiz được khen ngợi hết lời


Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà. Pháo thủ đã phải vất vả mới giành chiến thắng với tỷ số 1-0, David Luiz là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ngôi sao người Brazil đánh đầu thành bàn sau quả đá phạt góc của Nicolas Pepe.
HLV Unai Emery khen ngợi trung vệ David Luiz hình ảnh

Emery khen ngợi David Luiz


Không chỉ để lại ấn tượng với bàn thắng có được, David Luiz còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng thủ. Ngôi sao sinh năm 1987 cùng Sokratis khiến đối phương không có nhiều cơ hội rõ ràng, đây là trận đấu hay nhất của Luiz kể từ khi cập bến Arsenal ở Hè 2019.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Unai Emery khen ngợi trung vệ David Luiz, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao cầu thủ 32 tuổi trong vai trò giúp đỡ những cầu thủ trẻ của Arsenal.

“Tất nhiên là tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện trước Bournemouth, đó là màn trình diễn xuất sắc. David Luiz là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của Arsenal, tôi muốn cậu ấy có thêm những màn trình diễn như vậy”.

“Tôi phải nói lời cảm ơn Luiz, cậu ấy đã giúp những cầu thủ của Arsenal trưởng thành hơn rất nhiều. Trong cả tập luyện và thi đấu cậu ấy thường xuyên giúp đỡ những cầu thủ trẻ, Luiz có kinh nghiệm, và cậu ấy sẵn sàng chia sẻ điều đó với những sao mai của đội bóng, điều đó khiến tôi rất cảm kích”.

Giai đoạn đầu mùa giải này, David Luiz và Sokratis là bộ đôi trung vệ số 1 của Arsenal, song trong thời gian tới nhiều khả năng HLV Emery sẽ tạo ra những sự thay đổi bởi sự trở lại của Rob Holding. Cầu thủ 24 tuổi đã trở lại sau chấn thương và đang rất muốn được ra sân thi đấu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X