Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsenal tiết lộ sự thật bất ngờ về biến cố trước trận hòa Watford

Thứ Hai 16/09/2019 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Unai Emery chia sẻ ông biết được Javi Garcia bị sa thải ngay khi đang gặp mặt đồng nghiệp đồng hương tại quê nhà ở xứ Basque, Tây Ban Nha.

Arsenal đã gây thất vọng nặng nề khi để chủ nhà Watford lội ngược dòng cầm hòa 2-2 ở vòng 5 Premier League 2019/20, trong bối cảnh vốn đã dẫn trước đến hai bàn trong hiệp một nhờ công lập cú đúp của tiền đạo chủ lực Aubameyang.

Arsenal 2-2 Watford HLV Emery tiết lộ bất ngờ về biến cố trước trận hình ảnh
Arsenal 2-2 Watford

Càng bẽ mặt hơn nữa ở trận hòa như thua này của Pháo Thủ thành London, khi đối thủ của họ không chỉ bị đánh giá thấp hơn nhiều mà còn đương thời lâm cơn khủng hoảng với thành tích bất thắng suốt từ đầu mùa giải này và hiện đang đội sổ bảng xếp hạng.

Vì vậy, Watford đã quyết định sa thải HLV Javi Garcia chỉ sau hơn một năm rưỡi gắn bó và tái bổ nhiệm cố nhân Quique Sanchez Flores. Quyết định được đưa ra trong thời gian hai tuần vừa rồi khi các CLB tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế của ĐTQG.

Và rồi còn một điều thú vị trớ trêu hơn nữa, chính Unai Emery đã biết được thông tin này không phải thông qua giới truyền thông, thay vào đó trực tiếp từ đồng nghiệp đồng hương người Tây Ban Nha khi cả hai đang gặp mặt nhau tại quê nhà ở xứ Basque.

HLV Arsenal tiết lộ sự thật bất ngờ về biến cố trước trận hòa Watford hình ảnh 2
HLV Javi Garcia

Chia sẻ của cựu chiến lược gia PSG và Sevilla sau trận hòa Arsenal 2-2 Watford: “Thật tình cờ và không thể tin nổi. Chúng tôi gặp nhau ở Hondarribia (một thị trấn ven biển xứ Basque) vào cuối tuần trước, khi tôi đang đi nghỉ với gia đình mình. Ban đầu tôi bắt chuyện nói về trận đấu sắp tới giữa hai đội bóng của chúng tôi, nhưng rồi anh ấy mới nói rằng mình đã không còn làm việc tại đó nữa rồi.”

“Đó là quyết định của Watford và tôi tôn trọng điều đó, còn Javi là một HLV tài giỏi như những gì đã làm được với CLB này ở mùa giải trước. Anh ấy chắc chắn cũng sẽ sớm tìm được một công việc mới mà thôi và tiếp tục đạt được những thành công khác trong sự nghiệp cầm quân của mình.” – Emery an ủi nỗi buồn cho đồng nghiệp đồng hương.

Điểm nhấn sau trận hòa như thua của Arsenal trước Watford
Những sai lầm ở hàng thủ lại khiến Arsenal bị mất điểm. Lần này, đoàn quân của Emery thậm chí còn may mắn giữ được 1 điểm dù đã dẫn trước 2 bàn trong hiệp một....
Những thống kê đáng nhớ sau trận đấu Watford 2-2 Arsenal
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Watford 2-2 Arsenal vòng 5 Premier League mùa giải 2019/20.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X