Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery có câu trả lời cho Newcastle

Thứ Ba 02/11/2021 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Unai Emery phủ nhận những tin đồn đàm phán với đội bóng của nước Anh – Newcastle. Ông tuyên bố tôn trọng hợp đồng với Villarreal.

Unai Emery nói về khả năng dẫn dắt Newcastle


Cách đây không lâu, Newcastle đã quyết định sa thải HLV Steve Bruce sau hàng loạt những kết quả không tốt. Graeme Jones được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền, song thành tích của “Chích chòe” không có dấu hiệu cải thiện.
 
Unai Emery lên tiếng về khả năng dẫn dắt Newcastle

Unai Emery lên tiếng về khả năng dẫn dắt Newcastle


2 trận kể từ khi Steve Bruce bị sa thải, Newcastle chỉ giành 1 điểm. Họ hòa 1-1 trước Crystal Palace và mới nhất là thất bại 0-3 trước Chelsea. Những kết quả tệ hại khiến Newcastle xếp thứ 19 ở Ngoại hạng Anh, họ chưa có một chiến thắng nào sau 10 vòng đầu tiên (4 hòa và 6 thua).

Với thành tích tệ hại của đội bóng từ đầu mùa giải, BLĐ Newcastle đang đẩy mạnh việc đưa về một HLV hàng đầu. “Chích chòe” đã chính thức thuộc về những ông chủ giàu có người Ả Rập, và họ cần một HLV giàu kinh nghiệm để có thể đưa đội bóng trở thành một thế lực mới của bóng đá châu Âu trong tương lai gần. 

Cựu HLV Dortmund - Lucien Favre và HLV Unai Emery của Villarreal đang là 2 ứng viên hàng đầu được đội bóng vùng Đông bắc nước Anh nhắm tới. Theo Sport, Newcastle chấp nhận chi 12 triệu bảng giải phóng hợp đồng của Emery với Villarreal, qua đó đưa cựu HLV Arsenal trở lại nước Anh. 

Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Unai Emery đã lên tiếng về khả năng dẫn dắt Newcastle, ông nói: “Sự thật là tôi không biết gì cả. Tôi không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào cả. Tôi còn hợp đồng với Villarreal đến năm 2023 và tôn trọng hợp đồng với CLB”.

“Tôi đang tập trung hoàn toàn vào việc giúp đội bóng giành những kết quả tốt. Chúng tôi có một trận đấu quan trọng với Young Boys ở Champions League. Đội bóng sẽ nỗ lực để giành 3 điểm. Đó là tất cả những gì mà tôi đang nghĩ đến ở thời điểm hiện tại”.  
Điểm tin bóng đá sáng 1/11: Paul Pogba chọn được CLB mới, Newcastle lấy Aaron RamseyĐiểm tin bóng đá sáng 1/11: Paul Pogba chọn được CLB mới, Newcastle lấy Aaron Ramsey
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/11/2021.
Mason Mount vắng mặt trước Newcastle vì nhiễm Covid-19?Mason Mount vắng mặt trước Newcastle vì nhiễm Covid-19?
Tiền vệ Mason Mount mới đây đã lên tiếng về sự vắng mặt trước Newcastle, anh khẳng định mình không dương tính với Covid-19.
Vì sao Jorginho không tạo điều kiện để Reece James lập hat-trick trước Newcastle?Vì sao Jorginho không tạo điều kiện để Reece James lập hat-trick trước Newcastle?
Nhiều thông tin cho rằng Reece James ngỏ ý muốn thực hiện quả 11m trước Newcastle nhưng tiền vệ Jorginho không đồng ý, ngôi sao 30 tuổi cũng đã lên tiếng về...
Hàng thủ Chelsea ghi bàn nhiều gấp 3 lần hàng côngHàng thủ Chelsea ghi bàn nhiều gấp 3 lần hàng công
Sự tỏa sáng của Reece James với một cú đúp góp công lớn giúp Chelsea giành chiến thắng 3-0 trước Newcastle để củng cố ngôi đầu bảng.
HLV Tuchel ví Reece James như ngựaHLV Tuchel ví Reece James như ngựa
HLV Thomas Tuchel vui mừng khi Reece James lập cú đúp trước Newcastle và cho biết ông chưa bao giờ nghi ngờ năng lực sút bóng của cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X