Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery chốt người thay thế Ozil

Thứ Sáu 15/02/2019 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Kai Havertz của Bayer Leverkusen, cầu thủ 19 tuổi được cho là sự thay thế cho Mesut Ozil, người không được HLV Unai Emery tin tưởng.

Arsenal sẵn sàng bán Mesut Ozil


Trong những trận đấu gần đây của Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil không được sử dụng. Ở trận đấu gần nhất với BATE ở Europa League, số 10 thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu. Trước đó, Ozil tuyên bố đã khỏi ốm và sẵn sàng ra sân, nhưng HLV Unai Emery quyết định không sử dụng cầu thủ 30 tuổi.
 
Arsenal muốn mua Kai Havertz thay Mesut Ozil hình ảnh

Arsenal sẵn sàng bán Mesut Ozil ở Hè 2019


Sau trận đấu, HLV Emery nói về việc loại Ozil khỏi danh sách thi đấu trước BATE, ông tuyên bố không hối hận về quyết định của mình. Cựu HLV PSG không đánh giá cao tài năng của Ozil, ông muốn sử dụng những cầu thủ giàu sức mạnh thay vì kỹ thuật như cựu sao Real Madrid.

Chán nản với việc không được sử dụng, Ozil đã đánh tiếng muốn rời Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1988 sẵn sàng giảm lương để ra đi, hiện M.U, PSG và Juventus muốn có tiền vệ 30 tuổi. Pháo thủ cũng sẵn sàng để cầu thủ người Đức ra đi, họ muốn thu về 25 đến 30 triệu bảng từ thương vụ này.
 


Arsenal chốt người thay Ozil


Arsenal muốn mua Kai Havertz của Bayer Leverkusen, cầu thủ 19 tuổi được cho là sự thay thế cho Mesut Ozil, người không được HLV Unai Emery tin tưởng.
 
HLV Emery muon Kai Havertz thay Ozil

HLV Emery muốn Kai Havertz thay Ozil


Havertz đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng nước Đức, cầu thủ sinh năm 1999 này sở trường đá hộ công, nhưng khi cần anh có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ phòng ngự. Mùa này, Havertz đã ghi tới 11 bàn thắng cho Bayer Leverkusen.

Ngôi sao người Đức là mẫu tiền vệ toàn diện, anh có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Ngoài ra, Kai Havertz còn có khả năng tranh chấp và thu hồi bóng đáng nể. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 19 tuổi khiến HLV Emery tỏ ra thèm khát, ông muốn Arsenal mua Kai Havertz vào tháng 6 này.

Chắc chắn Bayer Leverkusen sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, nhưng Arsenal tin rằng số tiền 30 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X