Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery chốt người thay Ramsey

Thứ Ba 11/12/2018 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua Houssem Aouar của Lyon thay Ramsey vào tháng 1 năm 2019, đó là mong muốn của HLV Unai Emery.

Arsenal sắp chia tay Ramsey


Hợp đồng của Ramsey với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2019, song Pháo thủ xác nhận không gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Phía đội bóng thành London tuyên bố ngôi sao người xứ Wales không còn phù hợp với kế hoạch phát triển của CLB, bởi vậy họ đã từ chối ký hợp đồng với tiền vệ 28 tuổi.
 
Ramsey di vao lich su Ngoai hang Anh

Ramsey sắp rời Arsenal


Trong những mùa giải gần đây, Ramsey đóng góp rất nhiều cho Arsenal. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1990 cũng đang chơi rất tốt, bởi vậy sự ra đi của anh sẽ để lại một khoảng trống rất lớn nơi tuyến giữa của đội bóng thành London.

Arsenal sẽ buộc phải mua thêm tiền vệ khi mà Ramsey sắp rời Emirates. Pháo thủ dự định bán cầu thủ 28 tuổi vào tháng 1, qua đó thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ khác. Những mục tiêu cũng đã được HLV Emery nhắm tới.
 


Arsenal quan tâm Houssem Aouar


Arsenal mua Houssem Aouar của Lyon thay Ramsey vào tháng 1 năm 2019, đó là mong muốn của HLV Unai Emery.
 
HLV Sarri muon Chelsea mua Houssem Aouar

Arsenal quan tâm Houssem Aouar


Mùa giải này, cầu thủ 20 tuổi đang chơi bùng nổ trong màu áo Lyon. Houssem Aouar là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ phòng ngự, tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh. Từ đầu mùa giải, cầu thủ sinh năm 1998 đá 5 vị trí trong đội hình của đội bóng nước Pháp.

Houssem Aouar là mẫu tiền vệ có nền tảng thể lực sung mãn, anh có nhãn quan chiến thuật và dứt điểm tốt. Ngôi sao người Pháp đã có 5 bàn ở Ligue 1 và cung cấp 3 kiến tạo ở Champions League. HLV Emery ấn tượng với tài năng của ngôi sao đang khoác áo Lyon và muốn đưa anh về sân Emirates.

Để thuyết phục đội bóng nước Pháp bán ngôi sao của mình, Arsenal chấp nhận chi 35 triệu bảng. Ngoài Pháo thủ thì Chelsea cũng quan tâm Houssem Aouar. Cuộc cạnh tranh chữ ký của tiền vệ 20 tuổi giữa Arsenal và Chelsea hứa hẹn sẽ rất quyết liệt vào tháng 1 năm 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X