Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery chính thức có bến đỗ mới, Arsenal gửi lời chúc mừng

Thứ Sáu 24/07/2020 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery đã trở thành huấn luyện viên mới của Villarreal với bản hợp đồng 3 năm. Ông sẽ được ra mắt tại sân De la Ceramica vào thứ Hai tới.

HLV Unai Emery ký hợp đồng 3 năm với Villarreal


Hồi đầu tuần, báo chí Tây Ban Nha khẳng định HLV Unai Emery đang đàm phán hợp đồng với Villarreal. Mùa giải năm nay, đội chủ sân De la Ceramica xếp thứ 5 ở La Liga, điều đó giúp họ giành vé dự Europa League mùa tới. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn quyết định chia tay với HLV Calleja.
 
HLV Unai Emery chinh thuc den Villarreal

HLV Unai Emery chính thức đến Villarreal


Mới nhất, trang chủ Villarreal đã thông báo bổ nhiệm HLV Unai Emery vào vị trí HLV trưởng: "Chúng tôi vui mừng thông báo đã ký hợp đồng 3 năm với HLV Emery, ông ấy là một HLV hàng đầu. Chúng tôi hy vọng ông ấy sẽ đem đến những thành công cho CLB".

Emery từng dẫn dắt Valencia, Seville, PSG và Arsenal, nơi ông bị sa thải hồi năm ngoái. Theo AS, giữa nhà cầm quân người Tây Ban Nha và Villarreal đã đạt được thỏa thuận ban đầu vào tháng 2 năm nay, nhưng hợp đồng chỉ được ký kết khi mùa giải 2019/20 kết thúc.

Sau khi Emery ký hợp đồng với "Tàu ngầm vàng", phía Arsenal đã lên tiếng chúc mừng. Họ nói: "Đầu tiên, chúc mừng ông ấy với công việc mới. Emery sẽ trở lại làm việc ở Tây Ban Nha, nơi ông ấy có rất nhiều kinh nghiệm và cũng từng giành những danh hiệu".

"Chúng tôi chúc Emery mọi điều tốt đẹp nhất. Arsenal vẫn rất tôn trọng ông ấy. Chúng tôi cũng gửi lời cảm ơn vì những gì ông ấy gì ông ấy đã làm trong khoảng thời gian ở sân Emirates".

Trong quá khứ, ông thầy người Tây Ban Nha từng 3 lần giúp Sevilla vô địch Europa League, ông đươc BLĐ và NHM Villarreal kỳ vọng rất nhiều.

William Saliba ghi điểm trong mắt NHM Arsenal
Trung vệ William Saliba đã bày tỏ tình yêu với Arsenal, ngôi sao 19 tuổi này cũng tuyên bố sẽ nỗ lực để cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng thành London.
Điểm tin bóng đá tối 23/7: M.U mua tiền vệ phòng ngự mới
M.U mua tiền vệ phòng ngự mới, Arsenal cố níu kéo Aubameyang, Man City ra giá mua Koulibaly,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối 23/7.
CHÍNH THỨC: Arsenal trình làng mẫu áo sân nhà mùa giải 2020/21
Áo đấu sân nhà Arsenal mùa tới vừa được công bố, mẫu áo mới được NHM đánh giá rất cao.
Thái độ thiếu đúng đắn, Ozil sẽ bị “xóa sổ” khỏi Arsenal
Cựu danh thủ Ian Wright cảm giác Mesut Ozil không thể chơi thêm bất cứ trận đấu nào cho Arsenal.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X