Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Arsenal, Emery than khổ vì phải phục vụ Ozil

Thứ Bảy 21/12/2019 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha lên tiếng chia sẻ về lý do không trọng dụng tiền vệ ngôi sao người Đức thời còn tại vị trên ghế nóng Emirates.

Thời điểm hiện tại, cuộc sống ở Emirates đã tươi đẹp hơn cho Mesut Ozil khi anh được trọng dụng trở lại trong đội hình Arsenal. HLV tạm quyền Freddie Ljungberg nói là làm, trong khi tân thuyền trưởng chính thức Mikel Arteta cũng hứa hẹn tiền vệ người Đức sẽ đóng vai trò trụ cột dưới triều đại của anh.

Rời Arsenal, Emery than khổ vì phải phục vụ Ozil hình ảnh
HLV Unai Emery giải thích lý do không trọng dụng tiền vệ Mesut Ozil

Mọi thứ hoàn toàn khác xa so với hơn một năm trước đó, khi Ozil thất sủng nặng nề và đôi khi mất dạng khỏi danh sách thi đấu của Pháo Thủ. Chính việc không tin tưởng và liên tục đày đạo cựu ngôi sao Real Madrid đã khiến Unai Emery hứng chịu vô vàn chỉ trích, kéo theo nguyên nhân không nhỏ cho trát sa thải của ông.

Tuy nhiên mới đây sau vài tuần rời Arsenal, HLV người Tây Ban Nha mới lên tiếng giải thích lý do vì sao ông không thích cậu học trò Ozil đến vậy, cho biết:

“Có những trận đấu Ozil chơi tuyệt hay, đóng vai trò cầu nối liên kết mọi mắt xích trên hàng tấn công. Mặc dù vậy, cậu ấy cũng phải cần tôi sắp xếp những cầu thủ phù hợp xung quanh cho nhiệm vụ dọn dẹp, tạo đủ không gian cho cậu ấy cảm thấy đủ thoải mái mà chơi bóng được tốt.”

“Bên cạnh đó, đôi khi tôi cần sự chắc chắn và chú trọng hơn để chủ động ép sân. Tôi chỉ đạo các cầu thủ tấn công của mình tập trung cho thế trận phòng ngự từ xa để cướp đoạt bóng, nhưng Ozil không có phẩm chất để chiến đấu quyết liệt và tạo áp lực nghẹt thở lên đối phương.”

“Nói tóm lại đối với tôi, Ozil rất tài năng nhưng không đủ mạnh mẽ.” – Emery chốt lại đầy đắng cay dành cho cậu học trò cũ của mình.

Nhận định Everton vs Arsenal (19h30 ngày 21/12): Sự sắp đặt của số phận
Không thể ý nghĩa hơn nữa với trận đấu mở màn vòng 18 Premier League. Tân HLV Mikel Arteta chính thức ra mắt Arsenal, đối đầu với đội bóng cũ Everton ngay tại...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X