Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery chỉ ra mục tiêu số 1 của Arsenal ở Hè 2019

Thứ Tư 13/03/2019 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery muốn Arsenal mua Cengiz Under của Roma ở phiên chợ Hè 2019, ông thầy người TBN muốn Pháo thủ chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal chi 40 triệu bảng mua Cengiz Under


Arsenal vẫn đang trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới, Pháo thủ vẫn còn những mục tiêu ở Ngoại hạng Anh và Europa League. Tuy nhiên, ngay từ thời điểm này HLV Unai Emery đã lên kế hoạch lực lượng cho mùa giải tới.
 
HLV Unai Emery muốn Arsenal mua Cengiz Under hình ảnh

HLV Emery muốn Arsenal mua Cengiz Under


Đội chủ sân Emirates đang muốn mua thêm một tiền vệ tấn công ở Hè 2019. Aaron Ramsey đã chính thức là người của Juventus, Mesut Ozil cũng có thể ra đi vào tháng 6 này. HLV Emery muốn có thêm một tiền vệ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt.

HLV Unai Emery muốn Arsenal mua Cengiz Under của Roma ở phiên chợ Hè 2019, ông thầy người TBN muốn Pháo thủ chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đang trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây.

Mùa giải này, tiền vệ 21 tuổi đã có 6 bàn thắng cùng 9 kiến tạo sau 25 lần ra sân. Under là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hoặc hộ công. Ngôi sao sinh năm 1997 vẫn đang trong thời gian phát triển, anh có thể tiến bộ hơn nữa trong tương lai.

Roma tất nhiên không muốn bán ngôi sao của mình, song Arsenal đang hy vọng số tiền 40 triệu bảng sẽ thuyết phục đội bóng của Italia nhả cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài đội bóng thành London thì Man City cũng muốn có Cengiz Under ở Hè này. 

Trong trường hợp không mua được Cengiz Under, Arsenal sẽ chuyển hướng sang Suso của AC Milan. Cựu sao Liverpool đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng thành Milan, hợp đồng của anh với đội chủ sân San Siro còn thời hạn đến Hè 2022.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X