Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery cập nhật tình hình chấn thương của Koscielny

Thứ Tư 07/11/2018 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về chấn thương của Koscielny, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ người Pháp có thể trở lại vào đầu tháng 12 tới đây.

Koscielny sắp trở lại sau chấn thương dài hạn


Arsenal đã nhận thất bại 0-1 trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid ở trận lượt về bán kết Europa League 2017/18, với trận thua này, Pháo thủ đã không thể vào chung kết với thất bại 1-2 sau hai lượt trận. Không chỉ bị loại khỏi đấu trường châu lục, Arsenal còn hứng chịu tổn thất nặng nề bởi chấn thương của Koscielny.
HLV Unai Emery nói về chấn thương của Koscielny hình ảnh

Laurent Koscielny đang trong quá trình hồi phục chấn thương


Trung vệ người Pháp phải rời sân ở phút 12, anh dính chấn thương gót Achilles. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ sinh năm 1985 phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng. Hậu vệ 33 tuổi đã bỏ lỡ World Cup 2018, giải đấu mà Pháp vô địch.

Từ tháng 5 đến nay, Koscielny vẫn chưa đá một trận nào cho Arsenal. Cầu thủ người Pháp đang trong thời gian hồi phục chấn thương. Sau khoảng gần 6 tháng điều trị, trung vệ của Arsenal sắp trở lại thi đấu.

Koscielny đã có thể tập nhẹ trở lại, ngôi sao người Pháp đang làm quen với những bài tập phục hồi. Cái ngày mà anh trở lại thi đấu đã đến rất gần.


HLV Emery cập nhật tình hình chấn thương của Koscielny


HLV Unai Emery nói về chấn thương của Koscielny, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ người Pháp có thể trở lại vào đầu tháng 12 tới đây.
Koscielny sap tro lai thi dau

Koscielny sắp trở lại thi đấu


“Cậu ấy ngày một tốt hơn trong thời gian gần đây, Koscielny đã có thể tập nhẹ trở lại. Cậu ấy cần thêm 3 đến 4 tuần nữa là có thể trở lại thi đấu, tôi vẫn thường xuyên nói chuyện với đội ngũ y tế để biết tình hình của cậu ấy”.

“Koscielny là một cầu thủ quan trọng của Arsenal, việc cậu ấy sắp trở lại thi đấu khiến tôi rất vui. Kinh nghiệm và tài năng của cậu ấy rất cần với Arsenal”.

HLV Emery cũng nói thêm về Koscielny, ông này khẳng định sẽ không mạo hiểm với cầu thủ người Pháp. Khi Koscielny bình phục hoàn toàn ông thầy người TBN mới đưa cầu thủ 33 tuổi trở lại thi đấu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X