Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery cập nhật tình hình chấn thương của Bellerin

Chủ Nhật 20/01/2019 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery nói về chấn thương của Bellerin, ông thầy người TBN tiết lộ cầu thủ 23 tuổi gặp vấn đề ở đầu gối tương đối nghiêm trọng.

Bellerin dính chấn thương


Arsenal đã chơi xuất sắc khi đánh bại Chelsea 2-0 trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19. Kết quả ấn tượng này giúp đội bóng thành London rút ngắn khoảng cách với đối thủ trực tiếp xuống còn 3 điểm, cơ hội vào Top 4 lại mở ra với thầy trò Unai Emery.
HLV Emery nói về chấn thương của Bellerin hình ảnh

Bellerin dính chấn thương


Mặc dù đánh bại Chelsea song Arsenal đã phải trả giá khá đắt. Cụ thể, hậu vệ Hector Bellerin dính chấn thương. Ngôi sao 23 tuổi đã ngã xuống một cách đau đớn dù không bị cầu thủ nào của Chelsea tác động mạnh. Bellerin rời sân bằng cáng ở phút 70.

Chấn thương của cầu thủ sinh năm 1995 khiến HLV Emery đau đầu, bởi Arsenal không còn một lựa chọn nào quá chất lượng ở vị trí hậu vệ phải. Nên nhớ rằng Bellerin vừa trở lại sau chấn thương mắt cá khiến anh phải nghỉ thi đấu tới 7 trận trên mọi đấu trường.


HLV Emery nói về chấn thương của Bellerin


HLV Emery nói về chấn thương của Bellerin, ông thầy người TBN tiết lộ cầu thủ 23 tuổi gặp vấn đề ở đầu gối tương đối nghiêm trọng.
Bellerin dinh chan thuong sau tran thang Chelsea

HLV Emery tiết lộ Bellerin dính chấn thương đầu gối


“Cậu ấy dính chấn thương đầu gối, chúng tôi phải chờ đợi những kết quả cuối cùng từ đội ngũ y tế. Tôi cảm nhận rằng vấn đề mà Bellerin gặp phải tương đối nghiêm trọng, nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại nhanh nhất có thể. Cậu ấy đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal”.

Nói về chiến thắng trước Chelsea, ông thầy người TBN tiếp tục: “Chúng tôi hiểu rằng trận đấu với Chelsea quyết định đến cơ hội vào Top 4 của Arsenal, bởi vậy toàn đội đã thi đấu như một trận chung kết. Các học trò của tôi đã chơi quyết tâm và hiệu quả, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X