Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery bị sa thải vì Nicolas Pepe?

Thứ Bảy 30/11/2019 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery bị Arsenal sa thải sau thành tích không tốt từ đầu mùa giải, việc không phát huy được khả năng của Nicolas Pepe là một trong những lý do khiến ông này mất việc.

Emery thất bại trong việc khai thác khả năng của Nicolas Pepe


Hè năm nay, Arsenal chi 72 triệu bảng mua Nicolas Pepe từ Lille. Ngôi sao sinh năm 1995 vừa trải qua một mùa giải ấn tượng, anh có 22 bàn cùng 11 kiến tạo ở Ligue 1 mùa giải vừa rồi. Cầu thủ 24 tuổi được kỳ vọng rất nhiều ở Emirates, nhưng anh chỉ đem lại sự thất vọng.
 
HLV Unai Emery bị Arsenal sa thải vì Nicolas Pepe hình ảnh

Emery không khai thác tối đa khả năng của Nicolas Pepe


Phải tới tháng 9, Nicolas Pepe mới có bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Đó là pha lập công từ chấm 11m trong trận đấu với Aston Villa. Sau bàn thắng đó, cầu thủ người Bờ Biển Ngà tiếp tục gây thất vọng, trong thời gian gần đây anh phải ngồi dự bị. HLV Unai Emery thậm chí bị chỉ trích vì quá ưu ái cựu sao Lille. 

Phong độ tệ hại của Pepe là một trong những lý do khiến Arsenal chơi thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải, và hệ quả là ông thầy người TBN mất việc. 

HLV Unai Emery bị Arsenal sa thải sau thành tích không tốt từ đầu mùa giải, việc không phát huy được khả năng của Nicolas Pepe là một trong những lý do khiến ông này bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Theo Mirror, BLĐ Arsenal thất vọng vì Emery không thể khai thác tối đa khả năng của Pepe, họ cho rằng cựu HLV PSG đã lãng phí tài năng của bản hợp đồng 72 triệu bảng. 

Đến Emery còn bất ngờ với khả năng hòa nhập rất chậm của Pepe, sau trận thua Leicester ông nói: “Ở Anh rất khác ở Pháp hay những giải đấu khác, bóng đá ở đây đề cao tốc độ, thể lực và khả năng tranh chấp. Pepe phải thích nghi với điều đó, tôi thừa nhận rằng cậu ấy đang hòa nhập rất chậm”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X