Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Ukraine: Mudryk sẽ bùng nổ ở Chelsea mùa tới

Thứ Năm 23/03/2023 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ruslan Rotan của ĐT Ukraine tin rằng cậu học trò Mikhailo Mudryk sẽ sớm thích nghi với môi trường mới ở Chelsea và tỏa sáng trong thời gian tới.

HLV ĐT Ukraine đặt nhiều kỳ vọng ở Mudryk

Kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Mikhailo Mudryk gia nhập Chelsea với mức giá lên tới 89 triệu Bảng. Tới nay, anh mới chỉ có 1 pha kiến tạo trong màu áo The Blues. Cầu thủ người Ukraine vẫn đang rất cố gắng để thích nghi và hòa nhập với môi trường mới.

HLV Ruslan Rotan của ĐT Ukraine rất kỳ vọng vào cậu học trò. Ông tin rằng Mudryk sẽ bùng nổ hơn ở mùa giải năm tới sau khi đã thực sự bắt nhịp được với Chelsea. 

HLV ĐT Ukraine Mudryk sẽ bùng nổ ở Chelsea mùa tới 1
Mudryk trong màu áo ĐT Ukraine.

HLV ĐT Ukraine chia sẻ:

"Mudryk là một tài năng lớn và trong tương lai có thể phát huy hết tiềm năng của mình trong tương lai. Trong một vài tháng tới, cậu ấy sẽ đóng một vai trò quan trọng ở Chelsea.

Có lẽ, mùa giải tới sẽ chứng kiến một Mudryk thực sự bùng nổ. Cậu ấy là một trong những báu vật trong đội hình Ukraine và chúng tôi trân trọng cậu ấy."

Ukraine sẽ bắt đầu chiến dịch vòng loại Euro 2024 bằng 2 trận gặp Anh và Bắc Macedonia trong loạt trận FIFA Day cuối tháng 3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X