Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ukraine hả hê dạy dỗ ĐT Anh: "Chỉ kiểm soát bóng là chưa đủ"

Chủ Nhật 10/09/2023 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sergey Rebrov đã lên tiếng gửi thông điệp tới đội tuyển Anh sau trận đấu vừa qua rằng kiểm soát bóng là không đủ.

Đội tuyển Anh nhập cuộc rất tốt trong 10 phút đầu tiên khi kiểm soát bóng 94% nhưng không tạo ra được điều gì đáng kể. Chính Ukraine mới là đội mở tỉ số khi Zinchenko đệm bóng ghi bàn trong vòng cấm. Dù vậy, Anh vẫn có được bàn gỡ do công của Kyle Walker và 1-1 là tỉ số chung cuộc của trận đấu tại Ba Lan.

Rebrov
HLV Ukraine hả hê dạy dỗ ĐT Anh: Chỉ kiểm soát bóng là chưa đủ

Ukraine chơi trận đấu này tại thành phố Wroclaw của Ba Lan khi quê hương vẫn đang bị ảnh hưởng bởi cuộc chiến với Nga. Sau trận đấu, HLV Sergey Rebrov đã ca ngợi tinh thần của các cầu thủ và cho rằng họ đã được tưởng thưởng bằng 1 điểm quý giá.

“Đây là niềm vui cho các cầu thủ, một điều tốt để họ ăn mừng. Chúng tôi có thể vui mừng không chỉ vì kết quả mà còn là màn trình diễn trong trận. Ukraine là một tập thể rất mạnh và chúng tôi xứng đáng với điểm số này.

Nhìn gương mặt của các cầu thủ, các bạn có thể thấy rằng họ rất mệt. Đối đầu với Anh rất khó khăn. Chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh, điều đó rất quan trọng. Tôi mới chỉ làm việc vài tháng nhưng đã thấy các cầu thủ luôn có mong muốn cải thiện bản thân.

Anh rất mạnh mẽ trong hiệp một, kiểm soát quả bóng tốt. Nhưng trong bóng đá thì kiểm soát bóng là không đủ.

Tôi đã nói ở giờ nghỉ với các cầu thủ rằng Anh chẳng tạo được bao nhiêu cơ hội bởi vì chúng tôi phòng ngự quá tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X