Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Critchley rời Liverpool xuống League One hành nghề

Thứ Hai 02/03/2020 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của đội U23 Liverpool, Neil Critchley đã rời CLB để tiếp quản chiếc ghế nóng tại Blackpool.

Sau một thời gian tạo dấu ấn ở học viện Lữ đoàn đỏ, chiến lược gia được đánh giá cao này đã xuống League One làm việc.

Critchley rời Liverpool

Neil Critchley mới ký hợp đồng 3 năm với Blackpool, đội bóng hiện đứng thứ 13 trên BXH League One. Ông từng trải qua 6 năm rưỡi làm việc tại Học viện của Liverpool từ năm 2013.

HLV Neil Critchley rời Liverpool xuống League One hành nghề hình ảnh
Neil Critchley mới chia tay Liverpool

Ban đầu, Critchley nắm đội U18. Ông được đôn lên đội U23 vào năm 2017 và đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của nhiều cầu thủ bao gồm những cái tên đáng chú ý như Curtis Jones, Neco Williams và đặc biệt là Trent Alexander-Arnold.

Mùa này, Critchley được giao 2 trận phụ trách đội 1 Liverpool. Đó là khi Jurgen Klopp và đội 1 tới Qatar để tham dự Club World Cup vào tháng 12. Critchley cùng đội U23 tham gia trận tứ kết Carabao Cup với Aston Villa và dù thua 5-0 song vẫn được đánh giá cao bởi tinh thần thể hiện trước dàn cầu thủ giàu kinh nghiệm bên kia.

Lần thứ 2 là tại trận đá lại vòng 4 FA Cup với Shrewsbury Town tháng trước khi Klopp cho đội 1 được nghỉ đông. Đội bóng cũng gồm các cầu thủ từ học viện của Liverpool đã đánh bại đối thủ tới từ League One.

Chia sẻ cảm xúc

Trong ngày nhậm chức HLV Blackpool, Critchley nói với trang web chính thức của CLB này: “Tôi rất vui mừng. Sự tin tưởng và niềm tin đã được thể hiện trong tôi, một cảm giác rất đặc biệt bên trong. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn để bắt đầu.”

“Thời gian tôi có ở Liverpool thực sự đặc biệt. Tôi đã được hỗ trợ rất tốt từ Alex Inglethorpe, người quản lý học viện và tất cả các nhân viên. Đó là một CLB thực sự đặc biệt và tôi có cảm giác thực sự tốt về tất cả những gì ở đó.”


Tim Jenkins sẽ tạm thời thay Critchley dẫn dắt U23 Liverpool. Họ mới bay tới Bồ Đào Nha để tham gia trận đấu thuộc UEFA Youth League với Benfica.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X