Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Pháp nói về tình cảnh của Pogba tại M.U

Thứ Tư 21/02/2018 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Didier Deschamps khẳng định tiền vệ Paul Pogba vẫn đang có một mùa giải tốt cùng với M.U.

 

Tiền vệ Paul Pogba là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của M.U ở mùa giải này, ngôi sao người Pháp cùng với Matic luôn là những ưu tiên hàng đầu nơi tuyến giữa. Tuy nhiên, vai trò của cầu thủ sinh năm 1993 dần suy giảm từ khi có sự xuất hiện của Alexis Sanchez. HLV Jose Mourinho muốn Pogba chơi thấp hơn ở hàng tiền vệ, nhưng với thói quen thường xuyên dâng cao tấn công ngôi sao 24 tuổi liên tục bỏ vị trí và khiến ông thầy người Bồ không hài lòng.
HLV tuyen Phap ung ho tien ve Paul Pogba hinh anh
Paul Pogba đang gặp khó khăn ở M.U
Trong một vài trận đấu gần đây của M.U, tiền vệ Pogba không thường xuyên đá đủ 90 phút, anh bị thay ra hoặc thậm chí ngồi trên băng ghế dự bị. Báo chí Anh thì cho rằng giữa cầu thủ người Pháp và ông thầy người Bồ xuất hiện mâu thuẫn, cả hai đều không chịu xuống nước và M.U tất nhiên là đội phải chịu thiệt. Một vài nguồn tin cho rằng việc không được đá chính thường xuyên ở Old Trafford có thể ảnh hưởng đến vị trí của Pogba trong đội hình ĐT Pháp, nhưng HLV Didier Deschamps đã có những lời phát biểu khiến cựu sao Juventus giảm bớt rất nhiều áp lực.
Huyền thoại Arsenal chê Mourinho không biết dùng Pogba
Huyền thoại Ian Wright cho rằng HLV Jose Mourinho cần sử dụng Pogba tốt hơn để khai thác tối đa tiềm năng của cầu thủ này tại Man United.
HLV Deschamps khẳng định tiền vệ Paul Pogba vẫn đang có một mùa giải tốt cùng với M.U: “Tôi vẫn theo dõi những gì cậu ấy đang thể hiện ở M.U, tôi thấy rằng cậu ấy đã có một mùa giải tốt cùng đội bóng của nước Anh. Ở thời điểm hiện tại, Pogba đang gặp đôi chút khó khăn, nhưng tôi không quá lo lắng bởi điều này khiến cậu ấy trưởng thành hơn, cậu ấy cũng sẽ đưa ra những quyết định chính xác hơn. Cũng phải thông cảm với Pogba bởi cậu ấy bị ốm và chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, tôi tin rằng tình trạng này sẽ nhanh chóng được giải quyết”.
HLV tuyen Phap ung ho tien ve Paul Pogba hinh anh 2
HLV Deschamps vẫn ủng hộ Pogba
Huyền thoại Chelsea Frank Lampard đã ca ngợi tài năng tuyệt vời của Pogba nhưng khẳng định anh cần có những thay đổi để phù hợp với lối chơi mà Mourinho xây dựng: “Bạn phải tôn trọng HLV, bạn phải thực hiện những gì được ông ấy yêu cầu. Cho dù Mourinho có bố trí 2 tiền vệ hay 3 tiền vệ thì Pogba cũng phải tuân thủ chặt chẽ những yêu cầu về mặt chiến thuật, tôi nghĩ rằng cậu ấy là một ngôi sao lớn, nhưng lúc này cách cư xử của cậu ấy không được hợp lý cho lắm, Pogba cần thay đổi trước khi quá muộn”.

Phong độ của Paul Pogba ở Champions League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X