Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Pháp đập tan mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho

Thứ Ba 09/10/2018 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đợt tập trung lên ĐT mới đây, HLV Deschamps chia sẻ về Pogba với một sự lạc quan lớn, khi chứng kiến phong độ của trò cưng tại Man United.


Pogba hết mâu thuẫn với Mourinho
 

Trong thời gian vừa qua, tương lai của tiền vệ người Pháp tại đội chủ sân Old Trafford đang lung lay dữ dội. Anh bị Mourinho tước vai trò đội phó và khẳng định, sẽ không bao giờ được nhận lại điều này. Trên hết, mâu thuẫn ngày càng lớn với Người đặc biệt khiến Pogba bị đồn đoán về khả năng ra đi.
 
Nhưng trong trận đấu gần nhất với Newcastle, ngôi sao sinh năm 1993 đã có màn trình diễn tuyệt vời, cho thấy tài năng và sự cống hiến của mình là không thể nghi ngờ. Trở về ĐT Pháp với 2 trận đấu phía trước, HLV Deschamps một lần nữa khẳng định đẳng cấp của cậu học trò.

HLV Deschamps chia sẻ về Pogba, khẳng định không có mâu thuẫn với Mourinho

HLV Deschamps chia sẻ về Pogba, khẳng định không có mâu thuẫn với Mourinho


Thuyền trưởng Les Bleus cho biết: “Tôi nghĩ điều đó là sự phóng đại, chẳng có bất kỳ mâu thuẫn nào. Nếu chứng kiến trận thắng 3-2 của M.U trước Newcastle, bạn sẽ thấy một Paul Pogba đang ở đẳng cấp cao nhất. Tôi nghĩ rằng Jose Mourinho sẽ nhận thấy điều tương tự giống như tôi.”
 
“Một vài điều đã xảy ra và đó là chuyện thường, đôi khi chúng ta làm to chuyện nhưng thực chất không phải vậy. Nhìn vào tình thế lúc này của Paul, tôi có thể khẳng định cậu ấy đang làm mọi thứ có thể để cải thiện phong độ Man United. Cậu ấy đang làm tất cả để giúp đỡ đội bóng.”
 
“Bởi vậy, không có bất kỳ vấn đề gì với Paul. Tôi không muốn lẫn lộn vấn đề này, hay xen vào mối quan hệ giữa cầu thủ và HLV tại CLB” – HLV Deschamps chia sẻ về Pogba.
Mourinho giải thích lý do sử dụng Pogba ở vị trí trung vệ
Jose Mourinho nói về Paul Pogba sau trận thắng Newcastle, ông thầy người Bồ giải thích lý do để cầu thủ người Pháp chơi rất thấp trong hiệp thi đấu thứ 2.
Man Utd thoát chết trước Newcastle: Ngày của những kẻ phản thầy
Phản thầy? Có lẽ nhiều người sẽ phải đặt ra câu hỏi như thế khi một trong những kẻ phản thầy là Paul Pogba đã cứu cho chiếc ghế của Jose Mourinho tại Old...
Paul Pogba xuất sắc ra sao trong màn lội ngược dòng của Man Utd?
Những con số thống kê cho thấy chẳng phải ngẫu nhiên Paul Pogba được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận, đồng thời góp công giữ thế cho ông thầy Jose...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X