Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Đức: "Ozil đã tự đóng cánh cửa của mình"

Thứ Tư 05/09/2018 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi triệu tập của ĐT quốc gia mới đây, HLV Joachim Low chia sẻ về Ozil với một sự thất vọng rất lớn.


Low thất vọng về Ozil
 

Tất cả đều biết về scandal phân biệt sắc tộc của tuyển Đức, với nạn nhân là tiền vệ Mesut Ozil. Anh đã trở thành bia đỡ đạn cho thất bại thảm hại của Những cỗ xe tăng, và phải cay đắng bỏ tuyển. “Khi chiến thắng, tôi là người Đức. Khi thất bại, tôi là thằng nhập cư gốc Thổ.”
 
Tuy nhiên, đó là vấn đề giữa Ozil và LĐBĐ, còn bản thân HLV Joachim Low không thể can thiệp. Ông đã tỏ ra thất vọng khi cầu thủ này không liên lạc với ông trong suốt quá trình, và qua những lời khẳng định – Ozil đã tự tay đóng sập cánh cửa của mình trở lại ĐT quốc gia.

HLV Joachim Low chia sẻ về Ozil với sự thất vọng lớn

HLV Joachim Low chia sẻ về Ozil với sự thất vọng lớn


Chia sẻ về điều này, Joachim Low cho biết: “Theo quan điểm của tôi, Ozil đã tuyên bố rất rõ ràng về quyết định của cậu ấy. Ozil đã khẳng định sẽ giã từ ĐT quốc gia và đóng sập mọi khả năng. Vì vậy, bạn không thể hỏi liệu tôi có triệu tập cậu ấy trong tương lai hay không. Đó không phải một chủ đề để bàn tán.”
 
“Tôi đã cố gắng liên lạc với cậu ấy qua điện thoại, tin nhắn, nhưng Ozil thì không. Cậu ấy đã đưa ra sự lựa chọn và tôi buộc phải chấp nhận. Ozil là một học trò của tôi trong suốt 9 năm qua. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều trận đấu cùng nhau, có một vài khoảnh khắc tồi tệ, nhưng những chiến thắng nhiều hơn. Chúng tôi đã cùng nhau vô địch World Cup 2014 và điều đó rất đáng nhớ.”
 
“Tôi vẫn cho rằng cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Đức, trong khoảng 20-30 năm vừa qua. Có lẽ vào một ngày nào đó, chúng tôi sẽ có một cuộc trao đổi. Nhưng tôi muốn cậu ấy tự mình thông báo với tôi, điều đã không xảy ra” – Joachim Low chia sẻ về Ozil.

Mesut Ozil cay đắng bỏ tuyển Đức: Thất bại của cả nền bóng đá
Câu chuyện nổi đình nổi đám ngày hôm nay, tiền vệ Mesut Ozil từ giã ĐT Đức khiến người hâm mộ phải cảm thấy chạnh lòng.
Góc Arsenal: Còn Emery, Ozil đừng mơ được nuông chiều
Dưới thời Arsene Wenger, Mesut Ozil không khác gì “ông vua con” tại Arsenal. Nhưng thời thế đã thay đổi. Mối quan hệ giữa Mesut Ozil và Unai Emery – HLV đương...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X