Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Colombia tin Falcao sẽ tỏa sáng ở Chelsea

Thứ Năm 18/06/2015 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Colombia, ông Jose Pekerman tin tưởng rằng "Mãnh hổ" sẽ vượt qua nghịch cảnh hiện tại và sớm chứng minh được giá trị của mình.

HLV tuyen Colombia tin Falcao se toa sang o Chelsea hinh anh
Falcao hiện đang được giới mộ điệu tin tưởng sẽ tỏa sáng tại Chelsea
Được các Manucians kì vọng rất nhiều khi chuyển đến Old Trafford với bản hợp đồng cho mượn trị giá 6 triệu bảng, tuy nhiên tiền đạo Radamel Falcao lại không thể hiện được tất cả khả năng của mình và đóng góp của anh cho Quỷ đỏ khá hạn chế. Cuối cùng thì HLV Louis Van Gaal đã quyết định không mua đứt chân sút người Colombia và trả lại anh cho đội bóng chủ quản AS Monaco.
 
Thế nhưng, El Tigre vẫn rất muốn chơi bóng ở Premier League. Hiện nay, nhiều khả năng Falcao sẽ đến CLB Chelsea với một bản hợp đồng cho mượn dài hạn. Thuyền trưởng của Chelsea, Jose Mourinho hiện tại vẫn đánh giá rất cao "Mãnh hổ" và tự tin có thể giúp tiền đạo này lấy lại bản năng sát thủ của mình như thời đỉnh cao của anh ở Porto và Atletico Madrid.
 
Mới đây, HLV trưởng ĐTQG Clombia mà Falcao đang được đeo băng thủ quân, Jose Pekerman cho rằng cậu học trò cưng của mình sẽ chơi tốt hơn ở Chelsea bởi trong biên chế The Blues có một đồng đội thi đấu khá ăn ý với "Mãnh hổ" là Juan Cuadrado.
 
"Tôi nghĩ Falcao và Cuadrado chắc chắn sẽ luôn giúp đỡ nhau rất nhiều ở cấp độ tuyển quốc gia cũng như CLB và họ sẽ thành công trong thời gian tới. Dù có một năm thi đấu thất vọng ở United nhưng Falcao vẫn là một tiền đạo đẳng cấp và cậu ấy có thể tỏa sáng bất cứ lúc nào nếu hợp với lối chơi của đội bóng chủ quản" - Pekerman nói trong buổi họp báo trước trận đại chiến với Brazil tại Copa America.
 
Cho đến nay, vẫn chưa có thông báo chính thức nào được đưa ra từ Monaco cũng như Chelsea, bởi nhân vật chính Falcao vẫn đang phải tham dự giải đấu Copa America 2015 với đội tuyển Colombia ở Chile. Tuy nhiên, với việc "siêu cò" Jorge Mendes vừa là người đại diện của Falcao và đồng thời là người đại diện của Mourinho, khả năng thương vụ này thành công là khá cao. Lối đá phòng ngự phản công với tuyến tiền vệ vững chắc và đột biến của Chelsea có lẽ cũng sẽ tạo điều kiện để El Tigre tỏa sáng và cứu vãn hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ sau một năm thi đấu tệ hại.
 
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X