Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Brazil sẵn sàng dẫn dắt Arsenal thay Arteta

Thứ Hai 28/03/2022 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang dẫn dắt Arsenal rất tốt tại Ngoại hạng Anh nhưng tương lai của HLV Arteta không được đảm bảo khi Tite được cho là đã đàm phán để đảm nhiệm vị trí ghế nóng tại Emirates.

Arsenal sẽ có tân HLV trưởng

Trong thời gian qua, Arsenal đã thi đấu rất tốt sau khởi đầu thảm họa với 3 thất bại liên tiếp và không ghi được bàn thắng nào. Tuy nhiên, tương lai của ông hiện vẫn là dấu hỏi lớn khi HLV Tite được cho là đang đàm phán với Arsenal để đảm nhận vai trò dẫn dắt Pháo thủ và làm việc với đồng hương Edu sau VCK World Cup 2022.

Nguồn tin trên tiết lộ rằng chiến lược gia 60 tuổi này có thể sẽ đến đội chủ sân Emirates sau cuộc thảo luận với Giám đốc kỹ thuật Edu của đội chủ sân Emirates. HLV Tite từng có thời gian làm việc cùng Edu từ năm 2016 - 2019 khi giám đốc kỹ thuật của Arsenal còn làm việc ở Brazil.

Bộ đôi này làm việc khá ăn ý  khi Tite là giám đốc điều hành của Corinthians, còn Edu đảm nhận chức giám đốc bóng đá của đội này.  Nhiều thông tin cho rằng họ sẽ hội ngộ tại Arsenal sau các cuộc đàm phán.

Đáng nói, trong buổi phát sóng trận đấu giữa Brazil và Chile của kênh ESPN, nhà báo Faria đã tuyên bố rằng Edu và Tite đã có những cuộc nói chuyện với nhau và Giám đốc của Arsenal muốn Tite chuyển đến Arsenal sau World Cup 2022.

HLV Tite tự tin khắc chế được Lionel Messi

HLV Tite được cho là đang đàm phán để dẫn dắt Arsenal

 

Faria chia sẻ: "Đã có một cuộc đàm phán về việc Tite sẽ làm việc ở bóng đá Anh. Làm việc tại Arsenal. Ông ấy đã làm việc với Edu Gaspar (trong quá khứ ở Corinthians và đội tuyển quốc gia Brazil)". Trước đó The Athletic tiết lộ, ban lãnh đạo Arsenal sắp sửa gia hạn hợp đồng với vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nhưng với điều kiện đội bóng phải cán đích trong top 6.

HLV Arteta gắn bó với Arsenal cho đến năm 2023 và đội bóng này đang mong muốn đảm bảo tương lai lâu dài của ông tại Emirates sau những thành tích tích cực gần đây. Do đó nếu Tite gia nhập CLB sẽ đảm nhận vai trò khác, khi đã tuyên bố rút khỏi ghế HLV tuyển Brazil sau World Cup 2022, sự kiện mà Brazil đã sớm đoạt vé tham dự.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X