Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Anh tiết lộ lý do loại bỏ Jack Wilshere

Thứ Năm 17/05/2018 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate phát biểu về Jack Wilshere, HLV tuyển Anh đã tiết lộ lý do tại sao không triệu tập ngôi sao của Arsenal tham dự VCK World Cup 2018.

Southgate tiết lộ lý do loại bỏ Wilshere


Cách đây không lâu, HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách 23 cầu thủ ĐT Anh dự VCK World Cup 2018. Danh sách này đã gây ra sự tranh cãi rất nhiều. Theo đó, tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal không có tên trong danh sách tới Nga.
Gareth Southgate phát biểu về Jack Wilshere hình ảnh

Southgate tiết lộ lý do loại bỏ Wilshere


Thay vào đó ông Southgate đã triệu tập Fabian Delph, Ruben Loftus-Cheek, Jordan Henderson và Eric Dier. Nhiều ý kiến cho rằng với 38 lần ra sân cho Arsenal ở mùa giải này, Wilshere xứng đáng tới Nga.

Gareth Southgate phát biểu về Jack Wilshere, HLV tuyển Anh đã tiết lộ lý do tại sao không triệu tập ngôi sao của Arsenal tham dự VCK World Cup 2018.

“Tất nhiên là cậu ấy có tên trong suy nghĩ của tôi. Chúng tôi đã triệu tập cậu ấy vào tháng 3, nhưng rồi cậu ấy lại rút lui vì chấn thương. Wilshere đã không chơi một trận nào cho tuyển Anh từ khá lâu”.

“Trong 2 đợt tập trung đội tuyển vào tháng 11 và tháng 3, những tiền vệ trung tâm được tôi triệu tập đã chơi khá tốt. Nếu tôi không trao cơ hội cho họ tôi sẽ rất có lỗi. Fabian Delph cũng xứng đáng được gọi, bởi cậu ấy chơi tốt trong màu áo Man City”.

Không chỉ không được gọi vào ĐT Anh dự World Cup 2018, tương lai Jack Wilshere đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Anh chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến tháng 6 này nhưng vẫn chưa được gia hạn.

Gareth Southgate vẫn trao cơ hội cho Joe Hart

Southgate cũng khẳng định Joe Hart không có tên trong danh sách tới Nga dự World Cup 2018, nhưng cánh cửa trở lại ĐT Anh vẫn mở rộng trước mặt ngôi sao sinh năm 1986.
Joe Hart

Southgate vẫn trao cơ hội cho Joe Hart


“Cậu ấy không đạt phong độ tốt ở mùa giải này, tôi đã quyết định không điền tên cậu ấy vào danh sách tới Nga dự World Cup 2018. Tôi nghĩ rằng Joe Hart sẽ thông cảm cho quyết định của tôi”.

“Tuy nhiên, cánh cửa trở lại ĐT Anh vẫn rộng mở phía trước, chỉ cần Joe Hart chơi tốt cậu ấy hoàn toàn có thể lên tuyển. Tôi vẫn trao cơ hội cho mọi cầu thủ, chỉ cần chơi xuất sắc họ hoàn toàn có cơ hội trở lại ĐTQG”.

Phong độ của Jack Wilshere ở Premier League 2017/18


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X