Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Anh ngợi khen Rashford sau màn giải cứu Man Utd

Chủ Nhật 27/08/2017 02:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Southgate hết lời tán dương cậu học trò 19 tuổi của mình với bàn thắng mở tỷ số trong trận MU 2-0 Leicester.

Đúng như dự đoán, với thực lực khác biệt so với West Ham và Swansea, Leicester City đã gây ra khó khăn hơn hẳn cho Man Utd dù rằng phải làm khách ở Old Trafford. Sức mạnh tấn công liên hồi của Quỷ Đỏ không giúp họ phá vỡ thế bế tắc trước nhà cựu vương thi đấu chắc chắn bên phần sân nhà, thậm chí ngay cả trên chấm penalty 11m khi chủ lực Romelu Lukaku hỏng ăn.

Bước ngoặt chỉ đến nhờ tài thao lược của Jose Mourinho với những sự thay đổi nhân sự hợp lý. Marcus Rashford ngồi dự bị sau hai trận đá chính, để rồi giờ vào sân giải cứu MU với bàn thắng mở tỷ số bất ngờ ở phút 70. Ít lâu sau, cách biệt được nhân đôi và kết liễu số phận của Leicester nhờ hai chân dự bị còn lại – Jesse Lingard kiến tạo cho Marouane Fellaini ghi bàn ấn định tỷ số 2-0.

HLV tuyen Anh ngoi khen Rashford sau man giai cuu Man Utd hinh anh
Rashford giải cứu Quỷ Đỏ trận MU 2-0 Leicester

Sau trận MU 2-0 Leicester, chính Rashford chứ không phải ngôi sao Quỷ Đỏ nào khác được lên tiêu điểm của giới mộ điệu. Tiền đạo trẻ người Anh vốn đang chịu áp lực bởi khả năng dứt điểm yếu kém dẫn đến cảnh tịt ngòi, để rồi mở hàng không thể đúng lúc hơn khi không được đá chính. Điển hình là những lời ngợi khen hết mực của HLV Gareth Southgate của ĐT Anh dành cho cậu học trò tài năng tuổi 19:

“Tôi luôn tin tưởng Rashford kể cả khi cậu ấy không ghi bàn. Đơn cử như màn trình diễn ở trận West Ham khi tôi trực tiếp đến Old Trafford theo dõi, cậu ấy rời sân trong những tràng pháo tay của khán giả. Giờ đây, mọi nỗ lực của cậu ấy đã được đền đáp xứng đáng bằng bàn thắng quan trọng cho MU tung lưới Leicester.”

“Vị trí thực sự sở trường của Rashford là ở đâu? Số 7, số 9, số 10 hay số 11? Những điều đó đều không quá quan trọng bởi đơn giản, cậu ấy nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của Mourinho và sẽ được sử dụng một cách hợp lý xuyên suốt mùa giải.”

Chiến thắng MU 2-0 Leicester giúp Quỷ Đỏ đòi lại ngôi đầu bảng Premier League từ tay hàng xóm Man City và chắc chắn bước vào đợt nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế với vị trí số một. Bản thân Rashford cũng được triệu tập cho hai trận vòng loại World Cup 2018 của ĐT Anh gặp Malta và Slovakia.

thong so tran dau Man Utd vs Leicester City
Thông số trận đấu MU 2-0 Leicester

Highlights trận MU 2-0 Leicester:

Gia Khoa (TTVN) 

Dòng sự kiện

M.U thăng hoa ở NHA 2017/18

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X