Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Anh: Lampard khuyên FA học tập người Đức

Thứ Năm 14/07/2016 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của Chelseabóng đá Anh khuyên FA nên bổ nhiệm một chiến lược gia kinh nghiệm và quan trọng là có thể chỉ dạy kinh nghiệm cho một HLV trẻ tuổi hơn.

HLV tuyen Anh Lampard khuyen FA hoc tap nguoi Duc hinh anh
Lampard tiến cử HLV Harry Redknapp ngồi vào ghế nóng tuyển Anh

Liên đoàn bóng đá Anh đang loay hoay trong việc tìm kiếm và bổ nhiệm một chiến lược gia tài năng vào chiếc ghế nóng mà HLV Roy Hodgson bỏ lại sau kỳ Euro 2016 thất bại vừa qua. Rất nhiều cái tên đã được liên hệ và theo những thông tin mới nhất, HLV Sam Allardyce gần như chắc chắn sẽ trở thành tân HLV trưởng của đội tuyển Anh trong thời gian tới.

Huyền thoại Frank Lampard tỏ ra không đồng tình với quyết định này nhưng cũng cho rằng tuyển Anh nên bổ nhiệm một chiến lược gia kinh nghiệm. Trong một bài phỏng vấn trên kênh Sky Sports mới đây, cựu cầu thủ của Chelsea đã khuyên LĐBĐ Anh nên học tập người Đức. Cụ thể, Die Mannschaft đã bổ nhiệm một chiến lược gia kinh nghiệm là Jurgen Klinsmann để HLV Joachim Low có thể học hỏi. Nhờ đó mà người Đức có thể chễm chệ vươn lên đỉnh thế giới cách đây hai năm tại Brazil.
Sau nhiều ngày bỏ trống, ghế huấn luyện đội tuyển Anh sắp có chủ mới
(Bongda24h) - Sau nhiều ngày bỏ trống, ghế huấn luyện của đội tuyển Anh sắp có chủ khi Sunderland xác nhận Liên đoàn bóng đá Anh đang đàm phán bí mật với Sam...

“Lựa chọn bổ nhiệm ai thực sự rất khó khăn. Tôi nghĩ chúng ta nên bổ nhiệm một chiến lược gia có tuổi và dày dạn kinh nghiệm cầm quân cùng với một trợ lý trẻ hơn để có thể sử dụng vị HLV trẻ tuổi kia trong tương lai. Rất nhiều HLV người Anh hiện tại có kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao nhiều năm và đã làm việc ở Premier League được một thời gian. Tôi rất thích mô hình này của người Đức và Joachim Low thực sự đã giúp họ thành công”.

Bên cạnh đó, Lampard cũng tiến cử HLV Harry Redknapp ngồi vào chiếc ghế nóng thay vì Big Sam hiện tại. “Đội tuyển Anh đang sở hữu một dàn cầu thủ trẻ chất lượng. Nhưng cũng vì quá trẻ nên khi bị Iceland dẫn trước, lập tức họ phải đón nhận tâm lý sợ hãi và không biết phải làm gì. Hãy nhìn Redknapp xem. Ông ấy có khả năng động viên những người xung quanh rất tốt và tôi nghĩ đó là những gì đội tuyển Anh đang cần vào lúc này, một người có khả năng giúp tập thể đạt sức mạnh tối ưu. Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt vời nếu có thể thuyết phục Redknapp ngồi vào ghế nóng của đội tuyển Anh”.

Xuân Phong


Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X