Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Anh không vui lòng với trận Liverpool vs Man City

Chủ Nhật 10/11/2019 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, người hâm mộ bóng đá rất mong chờ trận đại chiến Liverpool vs Man City, nhưng HLV Gareth Southgate thì không vui vẻ cho lắm.


Southgate buồn lòng vì đại chiến
 

Mùa giải vừa qua, cả Lữ đoàn đỏ và Man xanh đều đạt được những thành công ấn tượng, được xem như 2 đội bóng hàng đầu thế giới hiện nay. Thuyền trưởng của họ - Jurgen Klopp và Pep Guardiola cũng là 2 chiến lược gia xuất sắc nhất.
 
Tuy nhiên, HLV tuyển Anh – Gareth Southgate lại không mấy vui lòng trước trận đấu này, khi ông nhận ra càng ngày số lượng các cầu thủ Anh càng giảm. Chia sẻ về điều này, Southgate cho biết: “Có khoảng 6 cầu thủ người Anh sẽ thi đấu ở trận này ư? Tôi nghĩ rằng con số này nên là gấp đôi.

Gareth Southgate

HLV Gareth Southgate chia sẻ trước đại chiến Premier League


Có lẽ đó là dòng chảy phù hợp của thời đại. Từ quan điểm của tôi, đây là một trận đấu lớn, các cầu thủ của Liverpool và Man City cũng đều rất xuất sắc. Nhưng ở ĐT quốc gia, tôi từng có nhiều lựa chọn hơn, thay vì buộc phải triệu tập những cầu thủ không thường xuyên được thi đấu (như Chamberlain hay John Stones).

Tất nhiên có những cầu thủ xuất sắc và đang được ra sân thường xuyên, nhưng với tư cách HLV của ĐT quốc gia, tôi cần nhiều hơn như thế. Điều này rõ ràng suy giảm rất nhiều so với Premier League ở thập kỷ trước.”

 
Bên phía Liverpool trận này, những cái tên người Anh sẽ ra sân là Alexander-Arnold và Jordan Henderson. Còn Man City sẽ có Stones, Sterling và Walker. Chamberlain đang có phong độ tốt, nhưng chỉ là phương án dự phòng của Jurgen Klopp.

‘Thất bại trước Liverpool, Man City vẫn còn nguyên cơ hội vô địch!’
Ilkay Gundogan tin rằng Manchester City sẽ không nằm ngoài cuộc đua vô địch Premier League ngay cả khi họ bị Liverpool đánh bại vào chủ nhật.
Nhận định Liverpool vs Man City (23h30 ngày 10/11): Khi ‘The Klopp’ sống khác…
Trận đấu lớn nhất của Premier League tới lúc này chuẩn bị diễn ra trên sân Anfield. Với tính chất quan trọng của no, Liverpool có thể không còn là chính mình…
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X