Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Anh hết lời khen ngợi Jesse Lingard

Thứ Bảy 24/03/2018 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV tuyển Anh khen ngợi Lingard sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 1-0 của Tam sư trước Hà Lan.

 

ĐT Anh bước vào trận giao hữu với Hà Lan với quyết tâm rất cao. Tam sư muốn tận dụng những trận đấu như thế này để đánh giá thực lực của mình, HLV Southgate yêu cầu các cầu thủ thi đấu tập trung. Mặc dù phải làm khách nhưng Anh lại là đội chơi tốt hơn, họ cầm bóng nhiều hơn và cũng dứt điểm nhiều hơn đội chủ nhà.
Thang Ha Lan, HLV tuyen Anh khen ngoi Lingard hinh anh

ĐT Anh đánh bại Hà Lan với tỷ số 1-0

Những lợi thế mà ĐT Anh có được đã được chuyển hóa thành bàn thắng. Pha lập công của tiền vệ Jesse Lingard ở phút 59 giúp Tam sư đánh bại đối thủ với tỷ số tối thiểu. Đây là trận đấu thứ 7 liên tiếp ĐT Anh không thua, 3 trận gần nhất trước Đức, Brazil và Hà Lan họ đều không phải nhận bàn thua nào.

Đánh bại Hà Lan, ĐT Anh đã chấm dứt chuỗi trận không thắng trước đối thủ từ năm 1996 đến nay. Chiến thắng trên đất Hà Lan đem lại sự tự tin rất lớn cho Sư tử Anh.

HLV tuyển Anh khen ngợi Lingard sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 1-0 của Tam sư trước Hà Lan. Ông Southgate khẳng định: “Tôi rất vui mừng với bàn thắng của Lingard, cậu ấy đã chơi nỗ lực trong thời gian có mặt trên sân, bàn thắng mà cậu ấy có được cũng rất đẹp mắt”.
Lingard mo ty so tran dau

HLV tuyển Anh khen ngợi Lingard 

“Lingard đang đạt phong độ khá tốt trong thời gian gần đây, tôi thường xuyên theo dõi cậu ấy thi đấu trong những trận đấu của M.U. Tôi có nhiều lựa chọn chất lượng trên hàng công, nhưng nếu tiếp tục duy trì sự ổn định cậu ấy hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính”, HLV tuyển Anh tiếp tục khen ngợi Lingard.

Lingard đang chơi rất tốt ở mùa giải này, trong màu áo M.U anh liên tiếp ghi bàn và kiến tạo. Quỷ đỏ thậm chí còn lên kế hoạch gia hạn hợp đồng để giữ chân cầu thủ này. Mourinho đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1992 và muốn Quỷ đỏ giữ bằng được cầu thủ này ở lại.

Trong thời gian gần đây, Lingard thường xuyên được trao cơ hội trong màu áo ĐT Anh. Đúng như lời HLV Southgate nói, nếu tiếp tục chơi ấn tượng anh hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính.

Video Hà Lan 0-1 Anh (Giao hữu quốc tế)


Phong độ của Jesse Lingard ở Premier League 2017/18
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X