Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Anh giục Sancho gia nhập MU

Chủ Nhật 14/06/2020 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chủ đề được quan tâm bậc nhất vào mùa hè này, HLV Gareth Southgate đã chia sẻ những điều tốt khi Jadon Sancho trở lại Premier League.
 

Sancho cần hoà nhập với những môi trường khác nhau

 

Khả năng không nhỏ vào phiên chợ hè sắp tới, tiền vệ Sancho sẽ trở về nước Anh để khoác áo Man United – đội bóng đã khao khát anh từ lâu. Dortmund cũng hiểu rõ thực tế không thể trói chân sao trẻ lâu hơn, và đã phát giá 115 triệu bảng.
 
Chia sẻ về tương lai cậu học trò, HLV tuyển Anh – Gareth Southgate phát biểu trên Sky Sport: “Từ góc nhìn cá nhân, thì với ĐT Anh, bất kỳ bước tiến nào trong sự nghiệp các cầu thủ cũng đem tới sự tích cực.

Jadon đang thi đấu tại Dortmund và nhận được sự giúp đỡ từ CLB. Tất nhiên không phải việc ở lại Dortmund sẽ là bước lùi trong sự nghiệp, nhưng nếu Jadon gia nhập Premier League, chúng ta có cơ hội chứng kiến cậu ấy thi đấu trong những môi trường khác nhau, cách cậu ấy hoà nhập với nó.

HLV tuyển Anh giục Jadon Sancho gia nhập MU hình ảnh

Gareth Southgate khuyên Jadon Sancho gia nhập Premier League


Điều quan trọng nhất vẫn là bản thân Jadon. Ở độ tuổi đó, chìa khoá để phát triển chính là học hỏi và tiếp tục cải thiện. Cậu ấy đang được thi đấu thường xuyên, nhưng cần đến một đội bóng có trình độ chắc chắn hơn. Cấp độ Champions League là một điểm cộng.

Premier League sẽ cung cấp cho Jadon những thử thách khác. Chiều sâu và cường độ của giải đấu sẽ là điều Jadon cần thích nghi.”
 
Trước đó, Bundesliga vẫn được xem là cuộc chơi riêng của Bayern Munich, và các cầu thủ tại đây thường xem giải Đức như bước chuyển tiếp tới những giải đấu chất lượng hơn – như La Liga hay Premier League. Trong trường hợp tiền vệ Jadon Sancho quyết định chuyển nhượng, đó sẽ là thương vụ bom tấn của mùa hè năm nay.

Nóng: Cầu thủ Norwich dương tính Covid-19, Spurs và MU lo ngay ngáy
Premier League xác nhận có 2 ca dương tính Covid-19 trong đợt xét nghiệm mới nhất, trong số đó có 1 cầu thủ của Norwich.
MU đồng ý để Dean Henderson ở lại Sheffield United, nhưng...
Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, MU chỉ đồng ý để thủ môn Dean Henderson chơi cho Sheffield United đến hết mùa giải 2019/20 với một điều kiện.
Dusseldorf 0-1 Dortmund: Haaland tỏa sáng phút chót, Dortmund thắng kịch tính
Dù đã bình phục chấn thương nhưng siêu tiền đạo trẻ Haaland chỉ được vào sân khi Dortmund lâm vào bế tắc. Song trước sự kháng cự quyết liệt của đối thủ thì...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X