Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Anh giải thích lý do bỏ rơi Rashford

Thứ Ba 30/08/2016 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sam Allardyce thanh minh rằng ông không thể có sự lựa chọn nào khác nếu như tiền đạo 18 tuổi liên tục phải ngồi dự bị ở Man Utd.

Mặc dù vậy thì nói chính xác hơn, Marcus Rashford phải là một “siêu dự bị”. Cuối tuần qua với chỉ 20 phút cuối để thể hiện, thần đồng người Anh đã lập tức tỏa sáng trong thời gian bù giờ, ghi bàn thắng duy nhất đem về cho Manchester United 3 điểm nhọc nhằn rời “hang ổ” của Hull City. Tuy nhiên, từng đó vẫn là chưa đủ để Sam Allardyce thay đổi quyết định gạch tên anh trong đợt triệu tập lên tuyển Anh tham dự trận đấu vòng loại World Cup 2018 với Slovakia sắp tới.

HLV tuyen Anh giai thich ly do bo roi Rashford hinh anh
Vừa giải cứu MU, Rashford vẫn không thể thuyết phục tân HLV Allardyce điền tên triệu tập vào ĐT Anh

Bên cạnh việc đã chốt danh sách từ trước đó và Rashford thay vào đó sẽ tạm thời khoác áo đội trẻ U21, tân HLV 62 tuổi cũng cho rằng ông trông đợi nhiều hơn như vậy từ tiền đạo tuổi teen. Rashford cần phải chứng tỏ bản thân hơn nữa trong màu áo Quỷ Đỏ thì mới mong có cơ hội giành một suất ở “Tam sư”. Big Sam phát biểu cụ thể:

"Tôi nghĩ kinh nghiệm quốc tế ở đội U21 cũng sẽ rất giá trị cho chúng tôi sau này. Hoàn toàn không có vấn đề gì với Rashford nhưng nếu cậu ấy muốn có mặt trong đội hình của tôi ngay hiện tại, điều quan trọng là cũng phải thường xuyên được thi đấu cho Man Utd. Nhưng bởi vì Rashford vẫn chỉ là một phương án từ băng ghế dự bị, tôi nghĩ sự dẫn dắt của Gareth Southgate (HLV trưởng đội U21 Anh) sẽ hiệu quả hơn cậu ấy hiện tại, còn chuyện sau này mới là do chúng tôi lo. Đây cũng giống như Harry Kane và mọi tài năng trẻ khác từng trải qua trong quá khứ.”

"Cậu ấy tạo ra ảnh hưởng rất lớn ở mùa trước, nhưng vẫn là một tài năng trẻ, đừng đưa quá nhiều áp lực nên cậu ấy. Hãy để Rashford thi đấu và trở thành ngôi sao trong đội U21, lúc đó tôi có thể xem xét lại sự lựa chọn của mình. Tôi nghĩ rằng đây là phương án tốt nhất nhằm tránh tạo áp lực cho cậu ấy. Rashford có thể tạo ảnh hưởng lớn trong màu áo MU, nhưng suy cho cùng vẫn chỉ là một tài năng trẻ thôi.”

► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X