Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Anh chỉ ra vấn đề của Rashford

Thứ Hai 09/09/2019 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù nổi lên đã vài năm và xuất phát điểm là tiền đạo trong học viện MU, nhưng đến nay tiền đạo Marcus Rashford vẫn chưa thể bùng nổ.
 

Rashford khó lòng trở thành trung phong cắm
 

Nắm vai trò quan trọng ở cả Man United lẫn ĐT Anh, nhưng sao trẻ Marcus Rashford đến nay vẫn chưa phát triển đúng với tiềm năng của mình. Quan trọng hơn, cầu thủ này không phải mẫu tiền đạo điển hình, điều này được chính HLV Gareth Southgate thừa nhận.
 
Ông chia sẻ về cậu học trò: “Có một chút khác biệt về vị trí của cậu ấy. Tất nhiên, tất cả chúng ta đều mong muốn Marcus chơi ở vai trò số 9, nhưng tôi không chắc chắn lắm – miễn cầu ấy thi đấu tốt là được.

Phần lớn sự phát triển của cậu ấy trong màu áo MU đến ở vị trí tấn công rộng. Marcus khó lòng cạnh tranh với Harry Kane trong vai trò trung phong cắm, bởi vậy nếu chơi ở vị trí số 9, vai trò của cậu ấy sẽ hoàn toàn khác biệt. Tôi nghĩ vị trí phát huy được những điểm mạnh của Marcus là xuất phát từ cánh trái.

HLV tuyển Anh chỉ ra vấn đề của tiền đạo Marcus Rashford hình ảnh

Tiền đạo Marcus Rashford khó lòng cạnh tranh vị trí mũi nhọn của Harry Kane


Tôi không nghĩ điều này là vấn đề, chúng ta cần phải hiểu rõ khả năng của Marcus và giúp cậu ấy thi đấu tốt nhất có thể.”

 
Trong màu áo Man United, HLV Solskjaer cũng để Marcus Rashford thi đấu khá tự do trên hàng công, cùng với Anthony Martial. Điều này giúp Quỷ đỏ linh hoạt hơn trong những tình huống tấn công, nhưng mặt khác khó lòng tập trung phát triển khả năng chọn vị trí, dứt điểm của Rashford khi cầu thủ này phải thi đấu quá nhiều vị trí.
 
Cùng với đó, một trong những vấn đề của Rashford là quá cầu kỳ trong những pha dứt điểm, tương tự như Ronaldo trong thời gian đầu khoác áo Man United.

Video tổng hợp: Anh 4-0 Bulgaria (Vòng loại Euro 2020)
Với lợi thế sân nhà và sức mạnh hoàn toàn vượt trội, người Anh không mấy khó khăn hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn đối thủ yếu Bulgaria để duy trì thành tích toàn...
Rashford đang đi vào vết xe đổ của Ronaldo
Theo cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson tại MU, phong độ ghi bàn của tiền đạo Marcus Rashford hoàn toàn có thể cải thiện, nếu làm được điều này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X