Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Anh chỉ ra ước mơ lớn nhất

Thứ Ba 12/11/2019 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm 2 trận tịa vòng loại EURO 2020, HLV Gareth Southgate đã có những chia sẻ đầy xúc động trên Daily Mail.
 

Southgate ao ước được chơi cho tuyển Anh
 

Trong bài báo mới đây đăng tải trên Daily Mail, HLV Gareth Southgate đã có những tiết lộ: “Chúng tôi đến Bảo tàng bóng đá quốc gia, đi bộ xung quanh và chứng kiến lịch sử, tôi thực sự xúc động khi biết về ý nghĩa của nó. Trong hơn 100 năm qua, chỉ có 1200 cầu thủ có vinh dự được khoác áo tuyển Anh, dưới sự dẫn dắt của khoảng 20 HLV.
Vì vậy ngay từ khi còn bé, tất cả những gì tôi ao ước là được thi đấu cho ĐT. Trước mỗi trận đấu, tôi luôn có suy nghĩ rằng có đến 56 triệu người của đất nước, và bạn là một trong số 11 người đang đại diện cho ĐT và hát quốc ca. Điều đó có ý nghĩa lớn với gia đình, trường học, các CLB hay những HLV mà tôi đã làm việc cùng.

HLV Gareth Southgate chỉ ra ước mơ lớn nhất hình ảnh

HLV Gareth Southgate chia sẻ về niềm tự hào khi lên tuyển


Tôi không thể tự hào hơn khi được dẫn dắt ĐT quốc gia, tôi luôn suy nghĩ về những huyền thoại, những trận đấu, những điều họ đã cống hiến cho nước Anh. Tôi đã có vinh dự được thi đấu bên cạnh những đồng đội xuất sắc trong 25 năm qua, mà thực sự tôi không có cơ hội để chỉ ra đội hình 11 người hay nhất.
Nếu bạn nhìn vào Beckham, Scholes, Gerrard, Lampard, Rooney, Gascoigne, bạn sẽ hiểu những gì tôi muốn nói. Thậm chí ngay cả đưa ra 4 tiền vệ trong đội hình cũng là một việc rất khó khăn. Quả là một vinh dự to lớn khi tôi được chơi cùng những cầu thủ xuất sắc”
– HLV Gareth Southgate chia sẻ.

Cay cú vì thua Liverpool, Sterling choảng luôn đồng đội ở tuyển
Một ngày sau trận thua đội bóng cũ Liverpool, tiền vệ Raheem Sterling đã nổi khùng và ẩu đả dữ dội với đồng đội trong màu áo ĐT Anh.
Shearer khuyên HLV Southgate loại bỏ bom tấn của MU
Huyền thoại Alan Shearer cho rằng vị trí của Maguire và Pickford ở ĐT Anh có thể bị đe dọa nếu họ tiếp tục chơi không tốt như bây giờ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X