Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Anh ăn mừng vé dự VCK World Cup 2022 ở nhà hàng sang trọng

Thứ Năm 18/11/2021 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate được nhìn thấy cùng gia đình ăn mừng tại nhà hàng Mayfair sang trọng sau khi dẫn dắt đội tuyển Anh dự VCK World Cup 2022.

HLV Gareth Southgate ăn mừng cùng gia đình


ĐT Anh đã đánh bại San Marino 10-0 ở lượt trận cuối cùng bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. 3 điểm có được giúp Tam sư chính thức có ngôi đầu bảng, qua đó giành vé trực tiếp đến Qatar vào năm tới.

Dưới thời HLV Gareth Southgate, tuyển Anh đang chơi ổn định. Họ về đích thứ 4 ở World Cup 2018, sau đó trở thành Á quân ở Euro 2020. Bây giờ Sư tử Anh giành vé tham dự VCK World Cup 2022 một cách thuyết phục. 
 
HLV Gareth Southgate ăn mừng cùng gia đình
HLV Gareth Southgate ăn mừng cùng gia đình

HLV Gareth Southgate ăn mừng cùng gia đình

HLV Gareth Southgate được nhìn thấy cùng gia đình ăn mừng tại nhà hàng Mayfair sang trọng sau khi dẫn dắt đội tuyển Anh dự VCK World Cup 2022. Ông cùng với vợ Alison, 54 tuổi và con trai Flynn, 17 tuổi có mặt ở nhà hàng ở London. 

Họ đã thưởng thức một bữa ăn sau đó âm thầm rời nhà hàng. Đây là một nhà hàng hải sản sang trọng ở London, phục vụ các món như trứng cá muối Beluga - có giá 875 bảng Anh cho 125gram. Trong khi đó, tôm hùm nướng, hàu ở Vịnh Morecombe và thịt bò bít tết Bannockburn cũng là những món nổi tiếng ở nhà hàng này.

Đây là lần đầu tiên Tam sư ghi được 10 bàn thắng trong một trận đấu kể từ chiến thắng 10-0 trước Hoa Kỳ vào năm 1964. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp Gareth Southgate sắp được LĐBĐ Anh (FA) ký hợp đồng mới.

Hiện ông đang nhận 6 triệu bảng/năm, ở bản giao kèo mới mức lương của ông sẽ được tăng lên gấp đôi. Nhiều khả năng nhà cầm quân người Anh sẽ đồng ý gia hạn, bởi ông tuyên bố vẫn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.
Tuyển Anh thắng 10-0, Roy Keane phản ứng thế nào?Tuyển Anh thắng 10-0, Roy Keane phản ứng thế nào?
Huyền thoại MU – Roy Keane đánh giá cực cao ĐT Anh sau khi chứng kiến đội bóng của Gareth Southgate đánh bại San Marino 10-0.
Harry Kane và Gareth Southgate ấn tượng với Smith RoweHarry Kane và Gareth Southgate ấn tượng với Smith Rowe
Tiền vệ Emile Smith Rowe đã ghi bàn trong trận đá chính đầu tiên trong màu áo ĐT Anh, và anh đã nhận được lời khen từ tiền đạo Harry Kane và HLV Gareth...
ĐT Anh giành chiến thắng 10-0, HLV Gareth Southgate khen ngợi một cái tênĐT Anh giành chiến thắng 10-0, HLV Gareth Southgate khen ngợi một cái tên
Với việc lập một cú poker trong chiến thắng hủy diệt với tỷ số 10-0 của ĐT Anh trước San Marino, chân sút 28 tuổi đã nhận được những lời khen từ HLV Gareth...
Nhận định San Marino vs Anh (2h45 ngày 16/11): Cơ hội cho kép phụNhận định San Marino vs Anh (2h45 ngày 16/11): Cơ hội cho kép phụ
Về lý thuyết, Anh chưa chắc chắn có ngôi đầu bảng I ở vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, chắc chắn HLV Southgate vẫn sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị và...
ĐT Anh quyết định tương lai HLV Gareth SouthgateĐT Anh quyết định tương lai HLV Gareth Southgate
LĐBĐ Anh (FA) đang đàm phán với HLV Gareth Southgate về một bản hợp đồng mới, quá trình đàm phán được cho là đang diễn ra tốt đẹp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X