Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel xác nhận Dormund không mua sao trẻ Arsenal

Thứ Sáu 13/01/2017 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Thomas Tuchel khẳng định Dortmund sẽ không mua sao trẻ Gedion Zelalem của Arsenal trong kì CN mùa Đông này.

Cách đây không lâu báo chí Đức đồn rằng Dortmund đang quan tâm tới sao trẻ Gedion Zelalem của Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1997 gia nhập lò đào tạo của Arsenal vào năm 2014, anh được kỳ vọng sẽ trưởng thành và được HLV Wenger trao cơ hội ở đội 1. Tuy nhiên, việc được ra sân quá ít ỏi khiến cầu thủ này không thể hiện được nhiều. Từ khi cập bến đội bóng thành London, Zelalem vẫn chưa một lần xuất hiện ở đấu trường Premier League mà chỉ quanh quẩn có 4 trận đấu cúp thủ tục ít quan trọng.
Zelalem Rangers
Zelalem được cho là lọt vào tầm ngắm của Dortmund
Hợp đồng của cầu thủ 19 tuổi với Arsenal chỉ còn thời hạn trong vòng 6 tháng. Với việc không được ra sân thường xuyên Gedion Zelalem đã đánh tiếng muốn rời đội bóng. Pháo thủ cũng không gây khó dễ cho cầu thủ này. Biết được thông tin này Dortmund đã vào cuộc, đội bóng vùng Ruhr từng là đất lành với những tài năng trẻ. Rất nhiều những cầu thủ trẻ đã thành danh tại đây, Zelalem có thể là một trong những cầu thủ như vậy nếu cập bến nước Đức.
Chelsea muốn vượt mặt M.U và Arsenal vụ Payet
Trong một diễn biến mới nhất, Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Dimitri Payet bên phía West Ham.
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Thomas Tuchel khẳng định Dortmund sẽ không mua sao trẻ Gedion Zelalem của Arsenal trong kì CN mùa Đông này. Chia sẻ với tờ ESPN, Tuchel cho biết: “Sẽ không có một hợp đồng nào cả. Zelalem ư? Tôi chưa nghĩ đến điều đó. Dortmund không cần bổ sung, chúng tôi nói không với kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Chúng tôi có rất nhiều tân binh mùa Hè vừa qua và tất cả đều cần thời gian để hoà nhập. Tôi hài lòng với những gì mình có trong tay ở thời điểm hiện tại”.
Gedion Zelalem
HLV Tuchel khẳng định không quan tâm tới Gedion Zelalem
“Dortmund đang trong quá trình gắn kết. Giai đoạn vừa qua chúng tôi đã thi đấu không ổn định, đó là vì đội bóng mất quá nhiều trụ cột vì chấn thương. Nhưng hiện tại chúng tôi đã thi đấu ổn định hơn. Đội bóng sẽ chơi mạnh mẽ hơn ở giai đoạn lượt về”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục. Dortmund hiện đang xếp thứ 6 tại Bundesliga và sẽ trở lại thi đấu giai đoạn lượt về vào ngày 21/1, đối đầu Werder Bremen.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X