Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel tiết lộ tình hình của Kante và Thiago Silva

Thứ Hai 10/01/2022 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel mới đây đã hé lộ khả năng trở lại của bộ đôi Thiago Silva và NGolo Kante ở trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh với Tottenham.

Tuchel nói về Kante và Silva


N'Golo Kante và Thiago Silva không có tên trong danh sách thi đấu của Chelsea ở trận lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh với Tottenham, dù không có sự phục vụ của 2 cầu thủ kể trên song The Blues vẫn giành chiến thắng 2-0, qua đó đặt một chân vào trận chung kết.

Sau trận đấu, khi được hỏi về sự vắng mặt của Kante và Thiago Silva, HLV Thomas Tuchel xác nhận: “Thật không may, Thiago Silva và N'Golo Kante đều nhiễm Covid-19. 2 cầu thủ này hiện đã cách ly và tiến hành điều trị. Tôi hy vọng họ sẽ trở lại sớm nhất có thể”.

HLV Tuchel tiết lộ tình hình của Kante và Thiago Silva

HLV Tuchel tiết lộ tình hình của Kante và Thiago Silva

Trong chiến thắng 5-1 của Chelsea ở vòng 3 FA Cup, Kante và Silva chưa thể trở lại. Trên trang cá nhân cô vợ Isabele của Silva cho biết trung vệ người Brazil đã có kết quả xét nghiệm âm tính Covid-19 sau quãng thời gian cách ly. Trong khi đó Chelsea chưa tiết lộ tình hình của Kante.

Vào ngày 13/1 tới đây, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Tottenham ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh, phát biểu trước trận đấu, HLV Tuchel đã cập nhật tình hình của Kante và Silva. Ông nói: “Tất nhiên tôi hy vọng họ có thể ra sân thi đấu. Chúng tôi đối mặt với 4 trận đấu khó khăn trong vòng 2 tuần tới. Do đó, Chelsea cần lực lượng tốt nhất có thể”.

“Cả hai hiện đã cho kết quả âm tính với Covid-19, nhưng chúng tôi không thể biết chắc chắn liệu họ có đủ điều kiện trở lại hoặc ra sân thi đấu hay không. Tất cả mọi thứ đều đang được kiểm tra nên chúng ta không thể biết trước”.

Sau trận đấu với Tottenham, Chelsea sẽ có thêm một trận đấu khó khăn với Man City trên sân Etihad ở Ngoại hạng Anh. The Blues đang để đối thủ bỏ lại với khoảng cách 10 điểm, và nếu thất bại họ gần như đầu hàng trong cuộc đua vô địch.
Sao Barca chính thức có câu trả lời cho ChelseaSao Barca chính thức có câu trả lời cho Chelsea
Michael Reschke - người đại diện của hậu vệ Sergino Dest đã có câu trả lời cho Chelsea, theo đó cầu thủ 21 tuổi không rời Barca ở phiên chợ Đông 2022.
Kepa có đủ khả năng thay thế Mendy?Kepa có đủ khả năng thay thế Mendy?
Đó là nhận định của thủ môn Marcus Bettinelli bên phía Chelsea, anh đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Tây Ban Nha.
Chelsea nhận tin vui từ Thiago SilvaChelsea nhận tin vui từ Thiago Silva
Trung vệ Thiago Silva đã có kết quả âm tính với COVID-19 và sẵn sàng trở lại đội hình Chelsea ở những trận đấu khó khăn sắp tới.
Thomas Tuchel dành lời khen đặc biệt cho sao trẻ 17 tuổiThomas Tuchel dành lời khen đặc biệt cho sao trẻ 17 tuổi
Tiền vệ Lewis Hall đã có màn ra mắt Chelsea trong chiến thắng 5-1 trước Chesterfield ở vòng 3 FA Cup, HLV Thomas Tuchel đã hết lời khen ngợi cầu thủ 17 tuổi.
Lewis Baker đá trận thứ 2 cho Chelsea sau 8 nămLewis Baker đá trận thứ 2 cho Chelsea sau 8 năm
Ở trận đấu với Chesterfield, tiền vệ Lewis Baker vào sân từ băng ghế dự bị. Đây mới là lần ra sân thứ 2 của anh trong màu áo đội 1 của The Blues.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X