Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel: Thật ngu ngốc khi nghĩ Chelsea giờ đủ sức đua vô địch

Thứ Năm 30/12/2021 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 với Brighton, HLV Thomas Tuchel cay đắng thừa nhận Chelsea gần như chẳng còn cơ hội trong cuộc đua vô địch Premier League.

Chelsea hòa cay đắng Brighton

Trên sân nhà, Chelsea cay đắng để Brighton cầm hòa 1-1. Với kết quả này, The Blues để đội đầu bảng Man City bỏ xa với khoảng cách lên thành 8 điểm trên BXH.

Không chỉ thiệt thòi về mặt điểm số, Chelsea còn chịu thêm tổn thất lực lượng với chấn thương của Reece James hay Andreas Chirstensen. Trong suốt thời gian qua, cơn bão chấn thương ảnh hưởng không nhỏ tới The Blues.

Reece James
Cơn khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng khiến Chelsea sa sút trong thời gian qua.

Trong bối cảnh tan hoang lực lượng vì chấn thương và COVID-19, HLV Thomas Tuchel cay đắng thừa nhận việc Chelsea gần như chẳng còn cơ hội trong cuộc đua vô địch Premier League. Chiến lược gia người Đức chia sẻ sau trận:

"Vâng, ngày hôm nay Chelsea đón nhận thêm 2 trường hợp chấn thương nữa. Reece James dính chấn thương gân kheo. Còn Chirstensen gặp vấn đề về lưng. Cả 2 cần kiểm tra thêm để biết chính xác tình hình.

Chúng tôi đang phải sử dụng những cầu thủ mà các bác sĩ khuyến cáo rằng họ chỉ đủ thể lực thi đấu 60 phút. Tôi có thể đòi hỏi gì nhiều hơn từ các cầu thủ sau khi nhiễm COVID-19 hay dính chấn thương. 

Chúng tôi phải làm gì trong tình cảnh hiện tại đây? Chúng tôi đã có 7 cầu thủ nhiễm COVID-19, 5-6 người khác phải nghỉ thi đấu dài hạn. Thật ngu ngốc khi nghĩ rằng Chelsea giờ đủ sức đua vô địch với lực lượng như vậy.

Các đội bóng khác có lực lượng đầy đủ, họ có điều kiện tập luyện tốt và sức mạnh không bị ảnh hưởng. Còn chúng tôi thì sao? Làm thế nào để có thể thi đấu tốt trong bối cảnh COVID-19 và chấn thương hoành hành ở đội bóng, khi mà chúng tôi còn không có đủ 23 cầu thủ phù hợp."

Hình ảnh mới nhất của Reece James khiến fan Chelsea phải xót xaHình ảnh mới nhất của Reece James khiến fan Chelsea phải xót xa
Kết thúc trận gặp Brighton, hậu vệ Reece James phải chống nạng và di chuyển rất khó khăn sau khi dính chấn thương phải rời sân sớm.
HLV Tuchel: Tất cả mọi thứ đều chống lại ChelseaHLV Tuchel: Tất cả mọi thứ đều chống lại Chelsea
HLV Thomas Tuchel rất tức giận khi Chelsea bị Brighton cầm hòa vì bàn thua phút cuối đầy thất vọng.
Thấy gì từ trận đấu Chelsea 1-1 Brighton?Thấy gì từ trận đấu Chelsea 1-1 Brighton?
Trận đấu Chelsea vs Brighton đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X