Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Thách đấu bóng bàn với Sterling, HLV Tuchel bị bón hành không thương tiếc

Zalo
Mới đây, HLV Thomas Tuchel đã thách đấu tân binh Raheem Sterling ở bộ môn bóng bàn và rốt cục đã phải nhận cái kết cay đắng từ cậu học trò.

Phía Chelsea vừa đăng tải 1 đoạn video thú vị giữa HLV Thomas Tuchel và tân binh Raheem Sterling trong 1 buổi sinh hoạt chung của toàn đội. Cụ thể, chiến lược gia người Đức đã mạnh miệng thách đấu cậu học trò ở bộ môn bóng bàn.

Sterling tự tin chấp nhận thử thách từ HLV Tuchel. Chỉ với vài đường cơ bản, tiền vệ người Anh đã khiến cho người thầy của mình phải chấp nhận đầu hàng.

Sterling liên tục điều bóng ra góc rất khó khiến cho HLV Tuchel phải vất vả chống đỡ. Nhà cầm quân sinh năm 1973 sau đó liên tục phải thốt lên rằng: "Không thể chống lại Sterling!"

Chứng kiến Sterling hạ gục HLV Tuchel dễ dàng, các cầu thủ khác của Chelsea đã được phen cười thả ga. Có thể thấy, tiền vệ sinh năm 1994 đang hòa nhập khá nhanh với các đồng đội mới tại The Blues. Trước đó, anh đã để lại những dấu ấn nhất định trong trận giao hữu với Charlotte.

Thomas Tuchel lên tiếng về màn ra mắt của Raheem SterlingThomas Tuchel lên tiếng về màn ra mắt của Raheem Sterling
HLV Thomas Tuchel nói rằng màn trình diễn của Chelsea trước Charlotte là không đủ tốt, nhưng ông đã dành cho tân binh Raheem Sterling những lời khen. 
Tuchel sốc vì câu trả lời về tương lai của WernerTuchel sốc vì câu trả lời về tương lai của Werner
HLV Tuchel thừa nhận không thể hiểu tại sao Timo Werner lại đưa ra một câu trả lời ám chỉ khả năng rời khỏi Chelsea trong tương lai.
Sterling lý giải nguyên nhân đầu quân cho ChelseaSterling lý giải nguyên nhân đầu quân cho Chelsea
Raheem Sterling cho biết anh cảm thấy bị hấp dẫn với dự án bóng đá ở Chelsea, và sự tò mò đã đưa anh đến với Stamford Bridge.
Chủ tịch Barcelona xác nhận Chelsea có “bom tấn” Jules KoundeChủ tịch Barcelona xác nhận Chelsea có “bom tấn” Jules Kounde
Chủ tịch Barcelona - Joan Laporta xác nhận rằng Chelsea đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Jules Kounde bên phía Sevilla.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X