Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"HLV Tuchel sẽ giúp Timo Werner và Kai Havertz bùng nổ ở Chelsea"

Thứ Ba 26/01/2021 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU, Rio Ferdinand. Anh cho rằng HLV Thomas Tuchel có thể phát huy hết khả năng của 2 cầu thủ đồng hương.

Werner và Havertz sẽ chơi tốt dưới thời Tuchel


BLĐ Chelsea đã quyết định sa thải HLV Frank Lampard, dù trước đó ông thầy người Anh cùng các học trò đánh bại Luton 3-1 ở vòng 4 FA Cup. Đội bóng thành London có lẽ đã hết kiên nhẫn với Lampard sau chuỗi trận đáng thất vọng tại Ngoại hạng Anh.
 
HLV Thomas Tuchel sẽ giúp Werner và Havertz bùng nổ ở Chelsea hình ảnh

HLV Tuchel là ứng viên số 1 thay thế Lampard ở Chelsea


Chelsea thua 3 trong 5 vòng gần nhất, tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH. BLĐ The Blues đã trao cho cựu HLV Derby thêm cơ hội, nhưng ông không thể giúp đội bóng duy trì sự ổn định. Sau sự ra đi của Lampard, cái tên ngồi ghế nóng của Chelsea đang được đồn đoán rất nhiều.

HLV Thomas Tuchel, người vừa bị PSG sa thải cách đây không lâu đang là ứng viên số 1 thay thế Frank Lampard. Theo nhà báo Max Bielefeld của Sky Sports, hai bên đã đạt được thỏa thuận mà các thủ tục giấy tờ hiện đang được soạn thảo.Nguồn tin này cũng nói rằng không có ứng viên nào khác cho Chelsea, mặc dù Massimiliano Allegri và Julian Nagelsmann từng được nhắc đến.

Đánh giá về khả năng thành công của HLV Tuchel tại Stamford Bridge, cựu hậu vệ MU, Rio Ferdinand nói với BT Sport: "Ông ấy là một trong những HLV ấn tượng bậc nhất mà tôi có may mắn được phỏng vấn. HLV Tuchel là một con người sâu sắc và là bậc thầy chiến thuật".

"Tôi từng nói chuyện với Dani Alves và Gianluigi Buffon, những cầu thủ hàng đầu thế giới, họ cũng nể phục và tôn trọng Tuchel. Ông ấy là người Đức, tôi cho rằng nếu ông ấy đến Chelsea, Timo Werner và Kai Havertz có thể được hưởng lợi. Ông ấy có thể giúp 2 cầu thủ này bùng nổ".

Timo Werner và Kai Havertz được đưa về ở Hè 2020 với giá trị chuyển nhượng lớn, song cả 2 đều không chứng tỏ được gì nhiều. Werner chỉ ghi 1 bàn trong 16 trận gần nhất, trong khi đó Havertz thường xuyên phải ngồi dự bị.
Đây! Cái tên bất mãn với Lampard trong các buổi tập của ChelseaĐây! Cái tên bất mãn với Lampard trong các buổi tập của Chelsea
The Telegraph khẳng định trung vệ Antonio Rudiger đã nhiều lần tranh luận với Lampard và đội trưởng Azpilicueta trong các buổi tập của Chelsea, anh không được...
Harry Redknapp chỉ trích Chelsea vì sa thải Lampard quá sớmHarry Redknapp chỉ trích Chelsea vì sa thải Lampard quá sớm
HLV kỳ cựu Harry Redknapp cho rằng Lampard đáng lẽ nên được trao nhiều thời gian hơn ở Stamford Bridge.
Frank Lampard là HLV tệ nhất Chelsea kỷ nguyên Abrahmovich?Frank Lampard là HLV tệ nhất Chelsea kỷ nguyên Abrahmovich?
Xét trên tiêu chí số điểm giành được mỗi trận ở Premier League, Frank Lampard là huấn luyện viên kém cỏi nhất của Chelsea dưới triều đại của tỉ phú Roman...
Lampard thất vọng sau khi bị Chelsea sa thảiLampard thất vọng sau khi bị Chelsea sa thải
Frank Lampard cho biết ông rất thất vọng khi bị từ chối cơ hội giúp Chelsea phát triển hơn nữa trong tương lai.
HLV Tuchel không thể sớm dẫn dắt Chelsea vì COVID-19HLV Tuchel không thể sớm dẫn dắt Chelsea vì COVID-19
HLV Thomas Tuchel khó có thể sớm đảm nhiệm công việc mới tại Chelsea do quy định cách ly phòng COVID-19 tại nước Anh.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X