Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trở lại Top 4, HLV Thomas Tuchel phản ứng thế nào?

Thứ Ba 16/02/2021 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã chính thức góp mặt trong Top 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle, HLV Thomas Tuchel tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Thomas Tuchel hạnh phúc với phong độ ấn tượng của Chelsea


Chelsea tiếp Newcastle trong trận đấu muộn ở vòng 24 Ngoại hạng Anh với mục tiêu 3 điểm. Đội bóng thành London đã chơi rất chủ động. Với sự áp đảo về tỷ lệ kiểm soát bóng cũng như những pha dứt điểm, The Blues giành chiến thắng 2-0.
Chelsea trở lại Top 4, HLV Thomas Tuchel phản ứng thế nào hình ảnh

HLV Tuchel nói về chiến thắng trước Newcastle


Olivier Giroud và Timo Werner là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ sân Stamford Bridge. Với chiến thắng trước Newcastle, Chelsea đã chính thức vượt qua Liverpool để góp mặt trong nhóm 4 đội dẫn đầu. Họ có cùng 42 điểm như West Ham nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

Đội bóng thành London đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp dưới thời HLV Thomas Tuchel. Phát biểu sau chiến thắng trước "Chích chòe", ông thầy người Đức nói:

"Có một chút lo lắng khi Tammy Abraham rời sân vì chấn thương, nhưng Olivier Giroud và Timo Werner đã làm tốt công việc của mình. Chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận, ghi 2 bàn và không để thủng lưới, tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện".

"Kể từ khi tôi đến đây, các cầu thủ đều thực sự nghiêm túc. Sự cạnh tranh ở các vị trí là rất lớn, điều đó đòi hỏi tất cả đều phải cố gắng".

"Tôi phải dành cho Timo Werner những lời khen. Cậu ấy đã tham gia vào cả 2 bàn thắng của Chelsea ở trận đấu này. Tôi rất vui vì điều đó, cậu ấy thực sự xứng đáng. Werner đang làm việc chăm chỉ và chúng tôi tin rằng những bàn thắng sẽ đến với cậu ấy".

Những con số ấn tượng sau trận Chelsea 2-0 NewcastleNhững con số ấn tượng sau trận Chelsea 2-0 Newcastle
Trận đấu Chelsea vs Newcastle vòng 24 Premer League đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng điểm qua những con số thú vị nhất sau khi trận đấu...
Timo Werner hết tịt ngòi, Chelsea làm thịt bầy Chích chòeTimo Werner hết tịt ngòi, Chelsea làm thịt bầy Chích chòe
Chuỗi ngày tươi đẹp của Chelsea dưới triều đại mới Thomas Tuchel tiếp tục được nối dài khi ở trận đấu muộn nhất vòng 24, The Blues đã vượt qua được Newcastle...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/2: MU sắp gia hạn hợp đồng với cái tên bất ngờĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/2: MU sắp gia hạn hợp đồng với cái tên bất ngờ
MU sắp gia hạn hợp đồng với Lee Grant, Ziyech muốn rời Chelsea là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 15/2.
Tiết lộ bất ngờ vụ Chelsea bổ nhiệm Thomas TuchelTiết lộ bất ngờ vụ Chelsea bổ nhiệm Thomas Tuchel
HLV Thomas Tuchel không phải ứng viên hàng đầu khi Chelsea tìm kiếm người thay thế Frank Lampard, ông chỉ được ký hợp đồng khi mục tiêu số 1 từ chối tới...
HLV Thomas Tuchel bất ngờ cảnh báo các ngôi sao của ChelseaHLV Thomas Tuchel bất ngờ cảnh báo các ngôi sao của Chelsea
Phát biểu trước trận đấu với Newcastle ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Thomas Tuchel tuyên bố các ngôi sao của Chelsea đều có thể phải ngồi dự bị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X