Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel nói gì sau trận ra mắt Chelsea?

Thứ Năm 28/01/2021 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel phát biểu sau trận hòa 0-0 của Chelsea trước Wolves, ông thầy người Đức rất hài lòng dù The Blues không thể giành 3 điểm.

HLV Tuchel hài lòng với các học trò


Với 200 triệu bảng chi ra ở Hè 2020, BLĐ Chelsea không hài lòng khi đội bóng chỉ xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh. The Blues đã kiên nhẫn với Frank Lampard, nhưng ông thầy người Anh không thể giúp đội bóng duy trì sự ổn định. Cuối cùng, Chelsea đã quyết định sa thải HLV Lampard.
HLV Thomas Tuchel nói gì sau trận ra mắt Chelsea hình ảnh

HLV Tuchel sớm có màn ra mắt Chelsea


Sau đó không lâu họ ra mắt HLV mới. Thomas Tuchel là người thay thế Lampard dẫn dắt đội bóng thành London. Ông thầy người Đức đã có trận ra mắt Chelsea chỉ sau một buổi tập với các học trò mới. Ông cùng các cầu thủ của The Blues tiếp đón Wolves trên sân nhà.

Được đánh giá cao hơn, Chelsea đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội bóng thành London áp đảo về mọi thông số. Họ cầm bóng 79%, dứt điểm gấp hơn 3 lần đối thủ. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến đội chủ nhà không thể ghi bàn.

Hòa 0-0, Chelsea vẫn xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. HLV Thomas Tuchel phát biểu sau trận hòa của Chelsea trước Wolves, ông thầy người Đức rất hài lòng dù The Blues không thể giành 3 điểm. Ông nói với BBC:

"Tôi rất vui với cường độ, thái độ, năng lượng và chất lượng của đội của Chelsea. Chúng tôi đã chơi tốt trước Wolves. Đội bóng được tổ chức tốt, có nhiều pha hãm thành và không để đối phương tạo ra quá nhiều cơ hội ghi bàn".

"Trong hiệp thi đấu thứ 2, Chelsea đã chơi chủ động hơn nhưng chỉ tiếc rằng không thể ghi bàn. Tôi hài lòng với những gì các cầu thủ Chelsea thể hiện, nếu chúng tôi chăm chỉ thi đấu như thế này, những kết quả tốt sẽ đến".
Đây! Cầu thủ tốt nhất của Chelsea trước WolvesĐây! Cầu thủ tốt nhất của Chelsea trước Wolves
Rio Ferdinand nói về trận hòa 0-0 giữa Chelsea và Wolves, huyền thoại MU đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền vệ Hudson Odoi.
Không thể giành 3 điểm, Tuchel vẫn gây ấn tượng trong ngày ra mắt ChelseaKhông thể giành 3 điểm, Tuchel vẫn gây ấn tượng trong ngày ra mắt Chelsea
HLV Thomas Tuchel ra mắt Chelsea bằng trận hòa 0-0 trước Wolves trên sân nhà, dù không giành 3 điểm nhưng ông thầy người Đức vẫn gây ấn tượng lớn.
Thomas Tuchel có sự hoàn hảo của người Đức và tâm hồn BrazilThomas Tuchel có sự hoàn hảo của người Đức và tâm hồn Brazil
Sau khi chính thức được bổ nhiệm làm thuyền trưởng Chelsea, HLV Thomas Tuchel đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng, và dưới đây là những nhận xét về chiến lược...
Hòa trên cơ Wolves, HLV Tuchel ra mắt kém vuiHòa trên cơ Wolves, HLV Tuchel ra mắt kém vui
Thi đấu áp đảo và lấn lướt từ đầu đến cuối song cả trận, số cơ hội thật sự nguy hiểm mà Chelsea, dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng Thomas Tuchel vừa được...
Thomas Tuchel: Canh bạc của ChelseaThomas Tuchel: Canh bạc của Chelsea
Thomas Tuchel chuẩn bị bước vào thử thách mới trong sự nghiệp đó là huấn luyện Chelsea. 1 ngày sau khi chính thức được xác nhận làm HLV trưởng Chelsea, ông...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X