Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai Kurt Zouma

Thứ Hai 02/08/2021 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Arsenal, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về tương lai của trung vệ Kurt Zouma.

Chelsea không bán Kurt Zouma


Theo nhiều nguồn tin, Chelsea sẵn sàng bán trung vệ Kurt Zouma để có kinh phí chiêu mộ Jules Kounde của Sevilla. Hiện West Ham và Everton muốn có cầu thủ người Pháp, The Blues có thể thu về 25 đến 30 triệu bảng từ thương vụ này.
HLV Tuchel nói về Zouma

HLV Tuchel nói về tương lai Zouma


Tối qua, Chelsea làm khách trên sân của Arsenal trong trận giao hữu. Zouma đã ra sân ngay từ đầu và chơi khá tốt. Sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Arsenal, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về tương lai của cầu thủ 27 tuổi. Ông nói:

Có rất nhiều tin đồn về tương lai Zouma, nhưng hiện tại cậu ấy đang là cầu thủ của Chelsea. Cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi ở mùa giải tới. Đó là một cầu thủ tài năng và luôn thi đấu với quyết tâm cao nhất, tôi biết chính xác những gì cậu ấy có thể mang lại cho đội bóng”.

“Chúng tôi ưu tiên giữ Zouma ở lại. Ở Chelsea mọi cầu thủ đều có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình. Chỉ cần các cầu thủ nỗ lực trong tập luyện, họ sẽ có cơ hội ra sân thi đấu. Tôi biết Zouma cũng muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea, cậu ấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại”.

Hiện Chelsea đang sở hữu 4 trung vệ bao gồm Kurt Zouma, Thiago Silva, Antonio Rudiger và Andreas Christensen. Với những phát biểu của HLV Tuchel, nhiều khả năng The Blues sẽ không mua thêm trung vệ ở Hè 2021.

Đội bóng thành London sẽ tập trung đưa về một tiền đạo chất lượng. Haaland của Dortmund, Lukaku của Inter Milan và Harry Kane của Tottenham là những mục tiêu lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge.
Video trọng tài khiến Arsenal thất bại trước ChelseaVideo trọng tài khiến Arsenal thất bại trước Chelsea
Rõ ràng là cú đá của Joe Willock đã đưa bóng đi qua vạch vôi, nhưng trọng tài chính đã không không nhận bàn thắng cho Arsenal khiến họ thua 1-2 trước Chelsea.
HLV Tuchel lạc quan giúp Werner hồi sinh mùa tớiHLV Tuchel lạc quan giúp Werner hồi sinh mùa tới
HLV Thomas Tuchel tương đối lạc quan bất chấp việc hàng công Chelsea, trong đó có Werner bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn trong trận gặp Arsenal.
HLV Tuchel giải thích lý do để Christian Pulisic đá hậu vệHLV Tuchel giải thích lý do để Christian Pulisic đá hậu vệ
Trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Arsenal, tiền vệ Christian Pulisic bất ngờ được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải. HLV Thomas Tuchel cũng đã giải thích lựa...
Thua Chelsea, Arsenal còn trả giá cực đắt?Thua Chelsea, Arsenal còn trả giá cực đắt?
Tiền vệ Thomas Partey dính chấn thương trong trận giao hữu giữa Arsenal và Chelsea, HLV Mikel Arteta cũng cập nhật tình hình của học trò.
Chelsea mua cầu thủ nhiều nhất 10 năm qua: Gấp rưỡi MUChelsea mua cầu thủ nhiều nhất 10 năm qua: Gấp rưỡi MU
Theo thống kê, chuyển nhượng Chelsea hoạt động sôi nổi nhất Ngoại hạng Anh trong 10 năm trở lại đây. Theo đó, The Blues đã đưa về tổng cộng 77 bản hợp đồng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X