Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua Haaland?

Thứ Hai 15/03/2021 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland được cho là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, HLV Thomas Tuchel cũng đã lên tiếng về khả năng mua thêm tiền đạo mới ở Hè 2021.

HLV Tuchel nói về Erling Haaland


Tiền đạo Erling Haaland đang chơi bùng nổ trong màu áo Dortmund. Cầu thủ sinh năm 2000 đã ghi 47 bàn sau 48 trận kể từ khi cập bến đội bóng nước Đức vào tháng 1 năm ngoái. Với những màn trình diễn nổi bật, sao trẻ người Na Uy lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
 
HLVTuchel nói về khả năng Chelsea mua tiền đạo Erling Haaland hình ảnh

Chelsea được đồn đoán quan tâm Haaland


Thời gian gần đây, Erling Haaland được cho là đã trở thành mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới do Giroud, Abraham hay Werner đều không đáp ứng được yêu cầu. Vài trận gần đây HLV Thomas Tuchel đã phải sử dụng Kai Havertz ở vị trí trung phong.

Trong một phát biểu mới nhất, khi được hỏi về khả năng Chelsea mua thêm tiền đạo ở Hè 2021, HLV người Đức nói với Tribal Football:

"Chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí tiền đạo, tôi vẫn hài lòng với đội hình hiện tại. Tất nhiên, đội bóng luôn nỗ lực nâng cấp đội hình ở mỗi kỳ chuyển nhượng. Hiện tại tôi vẫn chưa nói chuyện với BLĐ về kế hoạch mua sắm ở Hè 2021".

"Mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng, chúng tôi phải tập trung vào những trận đấu của mình. Mục tiêu hàng đầu của Chelsea là có vé dự Champions League mùa tới".

"Vào lúc này, mọi người đều đang nỗ lực chăm chỉ. Không một ai lười biếng. Tôi hài lòng với thái độ và tinh thần thi đấu của các cầu thủ".

Chelsea đang bất bại 12 trận dưới thời HLV Tuchel, những kết quả tốt giúp họ vào Top 4 Ngoại hạng Anh. The Blues cũng chiếm lợi thế ở Champions League sau chiến thắng 1-0 trước Atletico Madrid ở vòng 1/8 trên sân khách.
Hàng công tậm tịt, đã đến lúc Chelsea vung tiền mua Haaland?Hàng công tậm tịt, đã đến lúc Chelsea vung tiền mua Haaland?
Thomas Tuchel khẳng định rằng ông không hề có ý định đưa tiền đạo mới về Chelsea vào mùa hè này kể cả khi có cơ hội chiêu mộ gương mặt tầm cỡ như cậu học trò...
Thomas Tuchel: Tiền đạo Chelsea tịt ngòi không phải lỗi của HLVThomas Tuchel: Tiền đạo Chelsea tịt ngòi không phải lỗi của HLV
Thomas Tuchel khẳng định không HLV nào có thể giúp các tiền đạo tụt phom ghi bàn đều đặn và chính những cầu thủ đó mới có khả năng giải quyết vấn đề.
Moyes thất vọng khi thua đội bóng cũMoyes thất vọng khi thua đội bóng cũ
Thiếu vắng Lingard, đoàn quân của HLV David Moyes đã không thể làm nên chuyện tại Old Trafford, qua đó bỏ lỡ cơ hội chiếm vị trí của Chelsea.
Rio Ferdinand bày cách giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng AnhRio Ferdinand bày cách giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh
Cựu trung vệ huyền thoại của MU Rio Ferdinand khẳng định nếu không mua thêm một trung phong hàng đầu, Chelsea rất khó có thể giành những danh hiệu lớn.
HLV Tuchel quy hoạch Kai Havertz đá... tiền đạo cắm lâu dàiHLV Tuchel quy hoạch Kai Havertz đá... tiền đạo cắm lâu dài
Sau trận hòa 0-0 với Leeds, HLV Tuchel cân nhắc khả năng sẽ để Kai Havertz chuyển hẳn sang đá tiền đạo cắm ở Chelsea trong thời gian tới.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X